C5:

22 4 0
                                    


Một ngày mới lại bắt đầu, Phuwin chuẩn bị đồ ăn sáng rồi ăn. Cậu vừa ăn vừa lướt tin tức để thăm dò có vụ gì mới không. Lướt vài phút thì Perth gọi Phuwin.

"Ây! Ở trên làng Zzz có gì vụ án mới thì phải, hồi nãy có người dân ở đó gọi điện và thông báo cho tôi"

"Vậy à..? Vậy để tôi thử 1 chuyến lên trển để điều tra"

"Tôi khuyên thật cậu là rủ thêm một người nữa nếu có chuyện gì tôi không lo được đâu"

"Ừm, cảm ơn nhé cúp máy đây"

Tút tút tút

"Giờ tìm ra đâu một người mà đi chung?"

"...À!"

Cậu ăn nốt muỗng cuối cùng rồi chạy vội ra cửa, đến nhà của ai đó. Phuwin vừa đi vừa coi những tin tức cũ mà có liên quan đến làng Zzz, cậu có nhiều thông tin hữu ích sẽ giúp cho những cuộc điều tra tốt hơn. Cậu tới cửa nhà của người đó rồi bấm chuông.

Ting~Tong~

"Ai vậy..?" Giọng ngáy ngủ của ai thì mọi người cũng biết rồi.

"Shiaa, giờ là mấy giờ mà còn ngủ? Hồ ly gì mà lười dữ vậy?"

"Phu..Phuwin? Cậu đến đây làm gì? Làm mẹ tôi thì tôi xin từ chối"

"Ai bảo đâu? Tôi muốn trao đổi một chút chuyện"

"Chuyện gì thì nói luôn đi" Naravit cho cậu vào nhà rồi đi đến nhà vệ sinh để đánh răng.

"Anh biết làng Zzz không? Tôi tính đến đó điều tra một số chuyện. Nhưng nếu tôi đi 1 mình thì e rằng có những chuyện không hay xảy ra"

"Lòng vòng quá, muốn trai đẹp đi theo?"

"Anh đẹp chỗ nào vậy?"

"Vậy thôi, tôi không đi"

"À..anh đẹp lắm..." Phuwin khen anh nhưng đôi mắt thì lườm anh như muốn móc mắt anh vậy.

Naravit đánh răng xong rồi ăn sáng. Sau đó anh đi thay đồ, rồi xịt một chút nước hoa. Phuwin nhìn anh rồi nói "Bộ anh mắc xịt nước hoa lắm hả? Đi điều tra chứ có đi catwalk đâu?"

"Hay cậu ghen tị vì không có nước hoa đắt tiền như tôi?"

"Ghen cái tổ cha anh á!"

Naravit chỉ biết cười trừ với cảnh sát này. Cảnh sát điều tra gì mà hỗn từ đầu đến cuối, tâm hồn thì như trẻ con. Được mỗi đấm thì rát, bắn thì đau. Naravit đi theo cũng để điều tra thêm thông tin về cửu vĩ hồ mang tên Pit. Hắn ta đã giết chết hằng trăm người vô tội, làm hồ ly chỉ giết những người đã có tội nặng. Nhưng cậu ta thì ngược lại, nhưng dù có đi đâu cũng chẳng thấy Pit đâu cả.

Phuwin và Naravit đi đến làng Zzz, trên đường vô cùng hoang vắng, càng đi càng thấy lạnh sống lưng. Phuwin đi trước để dễ thăm dò hơn, Naravit đi sau để có gì xuất hiện để kịp ứng xử. Ba mươi phút sau, họ cũng tới được ngôi làng ấy, những người dân đã gần như 70 tuổi. Phuwin đi vào sâu thì bắt gặp được ngôi nhà có 1 cô gái sống, cậu liền vào thăm hỏi.

"Chào krap, tôi là Phuwin Tangsakyuen cảnh sát điều tra. Cho tôi hỏi một số chuyện được không ?"

"À vâng được ạ, tôi tên là Miyo 20 tuổi. Hiện tại tôi sống một mình"

Hồ Ly còn sống sao? |PondPhuwinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ