Phuwin nằm ngủ say sưa ở nhà Miyo, Naravit thì hỏi thêm thông tin về Miyo sau đó anh trở về phòng. Vì nhà nhỏ nên Naravit phải ngủ chung với Phuwin. Nhà Miyo hơi lộn xộn, lại có chút mùi hôi như máu vậy. Nhà thường cho rằng là nơi an toàn mà đối với bây giờ tôi xin từ chối về điều đó. Tôi buồn ngủ nên thiếp đi lúc nào không hay.Lúc 2 giờ 40 phút sáng lại có tiếng khóc của trẻ sơ sinh, anh thức giấc bởi vì tiếng càng ngày càng lớn. Naravit dụi mắt ngồi kiểm tra người kế bên. Phuwin đâu rồi? Anh vội mở cửa sân sau nhà thì thấy cảnh tượng đánh nhau ầm ập. Naravit thay vì hỗ trợ thì đứng đó xem kịch.
"Cậu làm gì vậy?"
"Bộ anh không có mắt?"
Phuwin nói chuyện với Naravit nên bị mất tập trung. Cậu bị gã mặt nạ lấy dao đâm vào vai, Phuwin thật sự đau đến tê cả người, Phuwin gục xuống thì gã mặt nạ tính phi dao thẳng vào đầu cậu. Trong phút chốc, gã đó phụt máu ra trước mặt Phuwin thì ra Naravit lấy dao đâm xuyên qua bụng rồi.
"Tại anh hết đó, ah.." Phuwin lườm anh cháy mắt, chỉ vì anh ta mà cậu bị đâm
"Đau quá..."
"Này..! Thả xuống! Tôi bị bắn ở vai chứ không bị bắn ở chân!?"
"Cậu nói một câu nữa tôi quăng cậu xuống sông"
"???"
Naravit băng bó cho Phuwin lại, Phuwin vừa đau vừa muốn đấm tên này. Nhưng dù sao thì phải cảm ơn anh ta vì đã có lòng giúp đỡ...Phuwin được băng bó xong có hơi khó cử động một chút, cậu dựa vào tường rồi nằm nghỉ ngơi. Naravit thì kiểm tra xung quanh nhà thì nghe tiếng Miyo.
"Cô ở đâu nãy giờ vậy?"
"À..à thì tôi đi ra ngoài mua ít đồ ăn, tôi hơi đói"
"Thật không? Đi mà nhiều mồ hôi đến như vậy?"
"Thật ra...thì..thì.."
Chưa kịp dứt lời cô ấy như bị chết đói mấy ngày, chạy đến chỗ Naravit như muốn cắn điên cuồng. Naravit cũng đã biết trước điều này nên cũng không bất ngờ cho lắm. Naravit chỉ dọn dẹp mớ hỗn độn này trong 10 phút, anh quay trở lại phòng ngủ thì thấy Phuwin đã say giấc nhưng cậu sắp trẹo cổ luôn rồi.
"Ôi trời...haizz, ngủ nằm không ngủ đi ngủ ngồi?"
Naravit đỡ Phuwin nằm xuống rồi lấy gối kê đầu cậu lên. Sau đó cứ nhìn chằm chằm vào mặt cậu. Phuwin không biết miêu tả sao cho nói giảm nói tránh nhưng mà thật lòng khi đã đi cùng với cái tên Naravit này cậu không còn sự đề cao, cảnh giác nữa. Cậu chìm vào giấc ngủ ngon trước khi những ngày sau sẽ không yên bình như cậu mong nữa.
Naravit lần đầu gặp cảnh sát mà có cảm xúc lạ, gặp người ta anh đá mấy cảm xúc nhạt rồi biến mất. Chả có thể ai làm Naravit vui được cả chỉ có cái bánh donut thôi. Naravit ngồi hâm hâm nghĩ nghĩ thì Phuwin nói mớ cái quái quỷ gì đấy.
"Cái..tên đáng ghét này.."
"Aow? Nói mớ rồi chắc không phải thật.."
...
Sáng hôm sau, Phuwin vươn vai rồi ngáp 1 cái, đúng là một đêm ngủ ngon thật sự~. Phuwin đầu tiên dậy tìm người kia nhưng mà chẳng thấy, mặc kệ đi đánh răng rồi soạn đồ lại. Phuwin vui đến nổi mà quên vết thương hôm qua, cử động mạnh tí cậu đau điếng hết cả người. Cậu đi ra ngoài thì gặp ngay tên khó ưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Ly còn sống sao? |PondPhuwin
FanficVào năm 2021, tin tức được đăng tải về nội dung tuyệt chủng hồ ly. Nhưng sau vài tuần, cậu tìm thấy lông hồ ly và bên cạnn đó nhiều vụ án xảy ra liên hoàn với những nạn nhân chết thậm tệ với những lý do khó giải thích. ❌Không áp dụng ngoài đời thực❌...