Ngoại truyện 1: Phụ Huynh Bé Vee

993 55 8
                                    

"Hi mọi người, là bé Vee đây ạ"

"Chào chế Pin, chế Kinn"

"Ui mọi người vẫn chưa ngủ hả? Thức khuya thế"

Người xem 1: Chứ bé thì không thức khuya ha ( ͡° ʖ̯ ͡°)

Người xem 2: Alô, là gì của nhau mà bắt tui ngủ sớm, người yêu à :>

Người xem 3: Là em thì chế nguyện thức trắng đêm nay nhe bé

Người xem 4: Ngủ sớm thì sao xem được cảnh sắc xuân này đây

.....

Vee vừa đọc bình luận vừa cười không khép được mồm, cậu khởi động tay chân một chút chuẩn bị cho cuộc chiến dài hơi tối nay.

"Tối nay em tiếp mọi người đến sáng nhe, sụyt... "

Đang nói bỗng Vee đè giọng nhỏ lại, cậu kề sát micro thủ thỉ chỉ đủ cho mình và mấy chục nghìn người sau màn hình nghe

"Hôm nay phụ huynh em bệnh rồi, chúng ta nhỏ giọng xíu"

Người xem sau màn hình như phát điên, họ vừa được chiêm ngưỡng góc mặt sắc lẹm như dao lam của cậu lại vừa nghe giọng nói mà được giới mộ điệu đánh giá là dù cách xa ba ngàn ki-lô-mét vẫn hửi thấy mùi nam tính ngất trời. Vee khẽ cười nhìn màn hình đầy ắp comment, nhiều đến mức tràn ra ngoài đè bẹp dí cậu được luôn.

Người xem 5: Đồ chít tiệt, ai cho em cười kiểu đó!!

Người xem 6: Bé Vee lớn thế rồi vẫn bị phụ huynh quản hả, haha

Người xem 7: Dù là trai đẹp thì vẫn phải sợ ba mẹ giống tôi thôi, kkk

Người xem 8: Phụ huynh bé Vee khó tính lắm hả?

Vee nhấp vào ô ghép trận, trong lúc đợi thời gian chờ trôi qua cậu lại đọc comment, lúc sớ bình luận khác chạy dọc trên màn hình thì chiếc bình luận trên đã dễ dàng thu hút sự chú ý của cậu.

Vee nhịn không được bất giác cười lớn một tiếng, cậu nhìn về phía cửa phòng ngủ, xác nhận nó đang đóng kín rồi mới dám trả lời:

"Đúng vậy, vừa già vừa khó tính ấy ạ. Hay cằn nhằn em lắm"

Nói xong cậu lại nở nụ cười hưởng thụ , rõ ràng chẳng có chút khó chịu hay bức bối nào.

May mà vị phụ huynh trong lời Vee đã ngủ rồi, nếu không, nghe được mấy lời này của cậu nhất định sẽ đánh đít cậu nở hoa luôn.

Nửa tháng trước cửa hàng tiện lợi cậu làm việc phải đóng cửa một thời gian để tu sửa lại vì vậy Vee bất đắc dĩ trở thành thanh niên thất nghiệp mất nguồn thu nhập. Cậu không đến mức chết đói như lúc trước, hiện tại cậu có anh người yêu giàu nứt đố đổ vách để ăn bám rồi. Tuy nhiên Vee vẫn muốn tìm một việc gì đó để làm trong lúc rảnh rỗi, chí ít có thể trở thành người ăn bám hữu ích. Vậy nên cậu liên hệ rất nhiều bạn bè, cũng tìm hiểu rất nhiều trang tuyển nhân viên part-time trên mạng nhưng chẳng chỗ nào phù hợp.

Thằng bạn thân làm chung cửa hàng tiện lợi thấy cậu loay hoay tìm nơi cống hiến sức lao động thay vì nghỉ ngơi trong căn biệt thự rộng thên thang, nó nửa đùa nửa thật gợi ý cho cậu vài ngành nghề gọi chung là "Bán Sắc"

[NGOẠI TRUYỆN] Centuary Of Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ