Hai hôm trước trong lúc đi dạo ở công viên gần nhà, San và Vee nhìn thấy một bé mèo ốm nhôm bị người ta đóng thùng vứt bỏ ở xọt rác.
Tuy bị bỏ đói nhiều ngày nhưng nó vẫn yếu ớt kêu meo meo để người khác chú ý. Vee nhìn nó đáng thương quá nên xin San đem nó về nuôi. Anh đương nhiên không thể từ chối yêu cầu của cậu.
"Đặt nó là Cục Thịt Mỡ nha, được không P'San? "
"Dễ nghe"
San mỉm cười gật đầu:
"Tên nào em đặt cũng dễ nghe cả"
Thế là, bé mèo mướp nhận được một cái tên mới: Cục Thịt Mỡ, đồng thời cũng nhận được một kẻ thù không đội trời chung: Cục Thịt Nạt- mèo do Juu mua về nửa năm trước.
Cục Thịt Mỡ thật sự quá nhỏ, bác sĩ nói nó nhiều nhất chỉ mới hai tháng tuổi, nhưng dinh dưỡng không đủ, phát triển chậm chạp. So với nó, Cục Thịt Nạt tròn năm tuổi, nặng sáu cân, chỉ cần đặt mông là có thể ngồi chết Cục Thịt Mỡ. Nhưng Cục Thịt Mỡ thông minh nhanh trí, đánh không lại thì trốn mất. Mỗi ngày nó đi dọc chân tường, trái ngó phải nghiêng để do thám tình hình quân địch, một khi bị truy đuổi hung ác sẽ lủi vào góc sô pha, khiến cục mèo bực tức đến nỗi liên tục giơ chân, thường chạy đến chỗ Vee tìm an ủi.
“Meo meo meo!”
Thằng nhóc chết dẫm kia ăn hiếp ta kìa, ngươi đón nó về thì ngươi làm chủ đi!
Vee vạch trần nó:
"Rõ ràng là mày ăn hiếp nó, tao nhìn thấy hết cả rồi"
Cục Thịt Nạt viện binh thất bại, không đuổi được thằng nhóc chết tiệt, trong lòng vô cùng uất ức, chỉ đành uể oải cuộn tròn trên sô pha, ngay cả đồ hộp thơm phức cũng chẳng muốn ăn.
Chẳng ai ngờ, còn chưa đầy hai tháng,Cục Thịt Mỡ đã đảo khách thành chủ, bắt đầu ăn hiếp Cục Thịt Nạt.
Mọi người đều biết rằng mèo Ragdoll rất hiền lành, dạ dày yếu ớt. Mặc dù cơ thể to lớn, nhưng lực công kích lại không mạnh. Mà mèo mướp là giống mèo lai sống ở bản địa, chiếm hết ưu thế giống loài, thân thủ nhanh nhẹn, phản ứng linh hoạt, giết chuột giết chim ở môi trường hoang dã chỉ cần một kích là thấy máu. Quan trọng nhất chính là dạ dày của mèo mướp có sức chịu đựng rất mạnh, ăn gì hấp thụ đấy. Cục Thịt Mỡ được Vee hầu hạ ăn ngon uống sướng hai tháng, da thịt đầy đặn, dưỡng gân cốt khỏe mạnh, bắt đầu phản công Cục Thịt Nạt.
Đêm nay, lúc Vee và cụ San đang hôn nhau, môi lưỡi quấn quýt dây dưa từ phòng ngủ đến phòng khách, chuẩn bị làm chút chuyện xấu trên sô pha, trong bóng tối lập tức hiện lên bốn con mắt xanh lè, khiến Vee sợ đến nỗi chim chóc mềm xìu.
Vee bật đèn, cảnh tượng trên sô pha hiện rõ: Cục Thịt Mỡ đang đè Cục Thịt Nạt dưới thân cắn chặt sau gáy nó, mà Cục Thịt Nạt ở phía dưới liều mạng giãy giụa, kêu gào thảm thiết.
"Hai, hai chúng nó… Đang làm gì thế?"
Vee trợn mắt há hốc miệng.
San đáp:
"Có lẽ cũng giống chúng ta"
"Ây dà"
Vee ngượng ngùng tựa vào ngực San:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGOẠI TRUYỆN] Centuary Of Love
Fiksi Penggemar//Tình yêu phép màu trăm năm// - Tuyển tập ngoại truyện Dưới Tầng Chăn Mỏng ✋Ngoại truyện được lên ý tưởng và viết trong lúc phấn khích quá độ khi xem phim, đừng tin là thật, ai tin là cún! ..... Ra đến khi nào hết lụy phim thì thôi 😘