Sau lần livestream chơi game được cả cõi mạng phát hiện tình trạng hôn nhân của mình, Vee quyết định chuyển sang lĩnh vực khác.
Thật ra cậu có chút năng khiếu hội họa nên gần đây có đăng kí một tài khoản trên app X, tên là "Trạm Dừng Chân 2548", vừa đăng cách nấu những món ăn ngon hàng ngày, vừa đăng cuộc sống của hai con mèo trong nhà dưới dạng truyện tranh.
Cục Thịt Mỡ là mèo ta, tính cách bá đạo ngang ngược. Cục Thịt Nạt lại là mèo thuần chủng, mềm mại sang chảnh. Hai con mèo cùng ở một chỗ, Cục Thịt Mỡ ỷ thế hiếp yếu đè ép Cục Thịt Nạt, điều này đã chọt trúng điểm yếu kỳ lạ của không ít người, số fans điên cuồng tăng vọt.
Một ngày nào đó, trong bài đăng cập nhật thường ngày, Vee thuận miệng nhắc đến thuộc tính CP của đôi mèo đực này rất giống "Tôi và anh chủ nhà tôi", khu bình luận lập tức nổ tung thành pháo hoa rực rỡ.
Vốn ý của Vee là San bá khí, còn mình ngạo kiều. Nhưng vì cậu thường xuyên ca ngợi anh chủ nhà mình biết kiếm tiền lại giàu có, nên mọi người nắm trọng điểm ngược, cho thuộc tính của cậu là "Mèo nhà quê", còn thuộc tính của anh chủ nhà là "Mèo danh giá".
Mèo nhà quê đè mèo danh giá, tác giả truyện tranh đè anh chủ nhà :))
Trời xui đất khiến, Vee trở thành một chàng họa sĩ hiền diệu biết nấu nướng, nói chung toàn năng top, mà dưới sự bổ não của dân mạng, San cũng thu hoạch được một hình tượng kinh điển - Ngạo kiều ở giá thông minh bot, mặc âu phục giày da, đeo mắt kính gọng vàng.
Là kiểu rất thích hợp bị giạng rộng ra bum ba là bum.
Đối mặt với chuỗi bình luận, Vee ngửa mặt lên trời cười to. Cậu tưởng tượng ra mười nghìn chữ truyện dành cho người trưởng thành, sau đó đã lỡ thì liều, bắt đầu đăng những đoạn truyện tranh ngắn về việc ân ái của đôi chồng chồng. Anh chủ nhà trong truyện gần như tập hợp tất cả những điểm đáng yêu của giới ngạo kiều: Lúc bị ép "miệng nói không nhưng cơ thể lại rất thành thực", lúc không bị ép thì chịu không được. Thêm nữa, mỗi ngày anh chủ nhà đều làm ầm ĩ muốn khởi nghĩa phản công, nhưng lần nào cũng bị tác giả truyện tranh dũng mãnh dùng vũ lực trấn áp.
Vee dùng cái này làm sức mạnh tinh thần để chống lại San - Trong hiện thực cậu hành bao nhiêu lần, thì trong truyện tranh anh chủ nhà phải trả lại bấy nhiêu.
Trong số đó, bức ảnh được lan truyền rộng rãi nhất là một tấm đặc tả, trong đó anh chủ nhà miệng cắn vỏ gối, đôi mắt dưới gọng kính mạ vàng mờ mịt hơi nước, lộ ra vẻ cấm dục mà quyến rũ.
Có thể xưng là cực phẩm bot.
Lượt view của "Trạm Dừng Chân 2548" tăng vọt trong vòng một đêm, lượt follow ùn ùn kéo đến, lượng share mỗi bức tranh đều cao đến đáng sợ.
Một hôm nào đó, Vee để ý tới một fan mới - "Khách hàng lâu năm của Trạm Dừng Chân".
Lúc vừa nhìn thấy cái nick này, Vee đã sợ hãi đến suýt nữa xóa sạch X, vì chính miệng San đã nói tám chữ này trên giường. Về sau quan sát một lúc, cậu đoán cái tên này chẳng có nửa xu liên quan đến San, hẳn chỉ đặt vì nick "Trạm Dừng Chân 2548" mà cậu lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGOẠI TRUYỆN] Centuary Of Love
Fiksi Penggemar//Tình yêu phép màu trăm năm// - Tuyển tập ngoại truyện Dưới Tầng Chăn Mỏng ✋Ngoại truyện được lên ý tưởng và viết trong lúc phấn khích quá độ khi xem phim, đừng tin là thật, ai tin là cún! ..... Ra đến khi nào hết lụy phim thì thôi 😘