Ngoại truyện 3: Buổi Đầu Tập Lái Xe

513 26 10
                                    

Chương mới cho ai còn lụy phim quá chời như tui😔😭🤧
______________

Có một chuyện mà San cứ lấn cấn trong lòng hoài nhưng không dám nói ra. Trước giờ anh luôn có thói quen chạy xe đi ngắm các ngỏ ngách ít ai biết đến khi có chuyện buồn trong lòng, lúc Vee xuất hiện thì thói quen đó chuyển thành chở cậu đi chơi mỗi cuối tuần. Anh cảm thấy hạnh phúc vì điều đó lắm nhưng có ít lần nhìn nhỏ Juu được bạn trai chở đi chơi trên chiếc xe cúp, anh cũng có chút muốn trải nghiệm cảm giác được người khác chở là gì.

Đau lòng một cái là Vee không biết chạy xe hơi nên nổi lòng này của anh cũng được giấu kín rất lâu rồi. Cho đến hôm sinh nhật của Vee, anh tặng hẳn cho cậu một chiếc Porsche màu đen siêu xịn với mong muốn thực hiện ước mơ thuở nào.

"Từ mai anh sẽ dạy em lái xe"

"Được, em sẽ ráng học để chở anh đi khắp nơi~"

San nhớ khung cảnh ấy cảm động lắm nhưng anh đâu biết chỉ vì món quà sinh nhật đó mà anh phải đau khổ đến nhường nào.

.......

Ngày đầu tiên tập chạy xe của hai người bắt đầu vào một buổi chiều gió mát nhiều mây.

Vee chưa bao giờ được cầm tay lái nên được dịp này cậu phấn khích vô cùng, San nói qua cho cậu biết về tên và công dụng của các thiết bị trên xe. Thái độ chăm học hỏi của Vee cũng làm San yên tâm phần nào, lúc đó anh nghĩ với đầu óc thông minh của bé Vee nhà mình thì sớm muộn gì anh cũng đạt được ước mơ kia.

Ai mà có ngờ.

"Hớiiiiiiii, mau lái sang trái đi em!"

"Sang trái hả? "

"Không!! Đó là sang phải rồi. Úi bóp kèn đi"

Vee ngơ ngác nhìn đóng nút trên xe rồi cuối cùng vẫn phải quay qua cầu cứu anh.

"Kèn ở đâu ạ?"

San bất lực nhìn bé khờ trước mặt, ít phút trước còn mạnh miệng khẳng định bản thân dữ lắm, bây giờ thì cả bóp kèn còn không biết. Giao mạng cho Vee đúng là sai lầm.

"Trên miệng anh nè. Bíp bíp bíp"

Tay San nhấn kèn nhưng miệng vẫn không kìm được mà ghẹo gan Vee đôi chút. Bình thường cậu sẽ cho anh ăn nhéo rồi nhưng mà bây giờ tay vẫn đang bận lái xe nên chỉ có thể liếc anh một cái, San không những không thấy sợ mà còn lấy đó làm thú vui. Vee là người có tính cách luôn cởi mở hòa nhã nên anh cực kì thích những lúc chọc cho cậu nổi điên lên.

"Anh đúng là không nên tin em"

Vee trề môi nhìn sang anh, nói lại liền:

"Anh đừng tưởng em không biết ý đồ của anh nha"

Hai người ở bên nhau đâu phải mới ngày một ngày hai, tự nhiên lại muốn cậu học lái xe thì chắc chắn có âm mưu gì ở đây rồi. Nhưng mà cậu chỉ nói rào trước như vậy cũng đủ khiến cái miệng hay hỗn của cụ San im lặng một chút, chắc là vì tưởng cậu giận.

Hôm nay hai người tập lái xe cũng có đặt mục tiêu là đi đến quán ăn nào đó thiệt ngon để ăn mừng xe mới nhưng mà với tốc độ rùa bò như ốc sên này của Vee thì chắc đến ngày mai cũng chưa vào được quán.

[NGOẠI TRUYỆN] Centuary Of Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ