LouAp : sao em phải dỗi ??(1)

1K 81 9
                                    

Sau khi đóng máy phần chọn đội với chơi trò chơi xong thì kim long nhanh chóng tìm kiếm hình bóng của em bé nhà mình

"Quân ơi , ai thấy quân của em đâu hong ? "_ kim long

"Mở miệng ra quân ơi , quân à . Anh sao hong chọn đội ảnh đi "_ đăng dương

"Tao bắt đầu thấy hối hận khi chọn về đội mày rồi đấy "_ kim long

"Dạ anh thông cảm , trứ em sợ anh quân ảnh giận anh dùm luôn ak "_ đăng dương

"Có gì là tất cả tại mày "_ kim long

"Ơ kìa "_ đăng dương.

Kim long quan sát xung quanh , thì thấy em bé của anh đang đứng nói chuyện với pháp kiều . Nói gì vui thế nhở ? Còn nhìn nhau tình quá tình cơ đấy .

Hỏi anh sao không chọn em ak ? Tại vì anh muốn thử sức với một phong cách mới lạ hơn , nói cách khác là anh đang muốn thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn. Với lại captain cũng có chọn về đội rhyder đâu , vòng này có lẽ nhiều gia đình lục đục lắm đấy .

Anh biết rõ là anh quân chẳng giận anh vì mấy chuyện này đâu , chính em còn là người nói anh đừng về chung đội với em nữa mà . Anh quân không giận , anh quân chỉ dỗi hắn thôi .

Nhưng mỗi lần anh quân dỗi thì hắn lại rất hưởng thụ việc này . Không biết thế giói ngoài kia người ta yêu nhau thế lào , chứ khi mới quen anh quân và khi cả hai yêu được nửa năm , anh quân chưa bao giờ giận dỗi hắn một thứ gì .

Kể cả những lần hắn làm sai hay quên hẹn với em . Đó là điều mà hắn rất lo lắng trong mối quan hệ . Hắn cũng tìm hiểu nhiều hơn , hỏi bạn bè thân thiết với em .

Hỏi ra hắn mới biết là em bị tổn thương trong mối quan hệ cũ rất nhiều . Nó khiến em tự ti hơn, bắt em phải tập trưởng thành và cứng rắn .

Dù em biết cuộc sống bỗng dưng
Trở nên phức tạp hơn đã từng
Chỉ mong em nhìn mọi thứ đơn giản hơn
Thật buồn khi nhìn em phải lớn

Nhưng lúc ấy hắn không nói với em , hắn sợ khi nói vậy em sẽ càng trở nên sợ hãi và thận trọng hơn . Khi mối quan hệ đã trải qua đủ lâu hắn mới tâm sự với em .

Hắn khiến em cởi mở hơn, bộc lộ tính cách một cách thoải mái nhất khi ở bên hắn, hắn thấy em được là chính mình, thấy em vui vẻ hơn trước .

Đó là điều mà hắn thấy ở em . Với thời điểm hiện tại thì em đã dần thích nghi và hiểu ra tất cả . Đương nhiên là những lần hắn không đúng em sẽ giận , giận để hắn nhớ và không tái phạm .

Nhưng em cũng rất biết chừng mực , chỉ giận hắn vì những chuyện hắn sai , chưa bao giờ giận hắn vô cớ , chỉ có dỗi hắn mỗi lần hắn chọc em thôi .

Nhưng hắn thì cứ tối ngày chọc em miết thôi , hắn nói chọc em rất thú vị , hắn thích em dỗi hắn , nhìn dễ thương với yêu vô cùng .

Người ta yêu nhau thì sợ người yêu mình giận , dỗi vô cớ , ghen lung tung các thứ vì thấy phiền . Còn hắn thì cứ thích chọc cho em dỗi hắn mãi .

Có nhiều lúc hắn chọc em , làm em riết quen mà không thèm để ý đến hắn . Hắn lại quay ra năng nỉ ỉ ôi kêu em dỗi hắn mới buồn cười quá không chứ.

"Bé ơi , em dỗi anh đi mà "

"Sao em phải dỗi anh cơ chứ ? "

"Bé dỗi anh đi, bé hết thương anh rồi "

----------------
Chút ngọt ngào buổi tối gửi đến mọi người ạ !!
Và vâng , một lần nữa t cảm giác t bị flop =))

Oneshort ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ