Gemdomic : không còn cơ hội

698 48 16
                                    

"Em thôi chưa, phiền vừa thôi dương, anh đã bảo là không bỏ được rồi mà"

RẦM

Hoàng hùng bực dọc bước ra khỏi phòng, lấy trong túi ra một điếu thuốc, châm lửa rồi từng làn khói trắng phả ra như trút hết muộn phiền .

Hắn vừa cãi nhau với người yêu cũng vì hút thuốc, em ấy không muốn hắn hút nữa, muốn hắn cai thuốc, nhưng làm sao hắn cai được khi ngoài kia còn quá nhiều thứ khiến hắn bận tâm.

Hắn không biết từ lúc nào hắn chẳng còn dám đối mặt với em như trước, hắn không dám nhìn thẳng vào mắt em. Hắn thấy mệt mỏi mỗi lần em kiếm cớ để giận dỗi hắn.

Hắn thấy phiền khi em lúc nào cũng thấy em nhõng nhẽo, thấy em phàn nàn khi người hắn toàn là mùi thuốc. Mỗi ngày đi làm về hắn chẳng còn mong chờ như trước nữa.

Không biết từ lúc nào em và hắn đều đã thay đổi. Mất đi bản thân của ngày trước, trở thành người không biết nói ra nỗi lòng của mình, học cách im lặng và lười giải thích với đối phương .

Đăng dương em rất sợ cảm giác bị bỏ lại, mà gần kề chẳng còn ai, hắn đã đi xa rồi, khoảng không chỉ có mình em trơ trọi. Em thấy sợ lắm, bản thân em đã làm gì sai ?

Khoảnh khắc mà hắn bỏ rơi em một mình giữa cái cảm xúc tồi tệ đó, mà không nghĩ đến cảm xúc của em như thế nào, giây phút đó cả đời này đều không đáng được tha thứ.

Người ta nói người khóc càng nhiều thì càng dễ quên đi nhưng họ nào biết, giây phút bật khóc nức nở, ta đã mặt định cả đời này sẽ không thể nào quên được khoảng khắc ấy.

Chẳng ai muốn cãi nhau để mất đi mối quan hệ. Thực ra chỉ muốn cho đối phương hiểu được cảm giác của mình, tiếc là họ nghĩ rằng mình kiếm chuyện.

Không phải em yếu đuối, thích dựa dẫm, trẻ con, mà là có anh rồi em mới bộc lộ những điều đó cho anh thấy để được anh cưng chiều che chở. Không phải em thích giận hờn suy nghĩ lung tung, nhưng vì yêu anh nên em mới có cảm xúc đó.

Em không phải là loại người hay trách móc, hay càm ràm. Nhưng tất cả những gì em nói với hắn đều là muốn tốt cho hắn. Em lại càng không phải người để bản thân thiệt thòi, nhưng vì yêu anh nên em chấp nhận.

Em thấy mình đang bị dày vò bởi những thứ mà bản thân đang trân trọng , em tệ lắm phải không ? Em chẳng thể đòi hỏi ai đó phải thương em, tại vì em không xứng. Nhưng em cũng muốn được yêu thương mà.

CẠCH

Tiếng của phòng mở ra, hắn đi vào thấy hình ảnh em đang thu mình lại một góc mà khóc nức nở khiến hắn không biết phải làm sao. Từ lúc yêu nhau đến giờ, mỗi khi cãi nhau em chưa bao giờ khóc như vậy cả.

Hắn vội vàng tiến đến ôm em vào lòng, tay thì vuốt lưng để em thấy an toàn và bình tĩnh hơn.

"Nào dương ngoan, không khóc, anh thương, anh sai rồi, anh không nên quát em như vậy"_ hoàng hùng

"Không, là em sai. Không nên bắt ann cai thuốc. Em ghét mùi thuốc lá thì ngay từ đầu nên tìm một người không hút thuốc chứ không phải bắt anh cai thuốc vì em. Suy cho cùng anh có thuốc lá trước khi có em, là em không biết lượng sức mình mà đánh giá vị trí bản thân quá cao"_ em vội đẩy hắn ra, tránh đi cái ôm của hắn.

"Là anh sai, anh làm em khóc là anh đã sai rồi. Không phải do em"_ hoàng hùng

"Anh ơi, em mệt rồi, mình dừng lại nha! Tiếp tục cũng chỉ làm tổn thương nhau thêm thôi "_ đăng dương mỉm cười với hắn, nhưng sao hắn lại chẳng thích nụ cười này chút nào cả.

"Nhưng anh..anh có thể cai thuốc, có thể vì em mà thay đổi mà "_ hoàng hùng

"Đừng cố chấp như vậy, hùng ngoan nha, đừng tự lừa chính bản thân mình nữa, lần cuối cùng em nói yêu anh. Em yêu Huỳnh Hoàng Hùng . "_ đăng dương

"Mình có thể bắt đầu lại mà, được không? Anh xin em "_ hoàng hùng

"Tiếc là chúng ta không còn cơ hội nữa rồi "_ đăng dương

Nói rồi đăng dương đứng lên, thu dọn hết tất cả những gì thuộc về em, xong tiến tới ôm hắn, đặt lên môi hắn một nụ hôn cuối cùng rồi nhẹ nhàng kéo vali đi. Hắn vẫn ngồi trên giường thẫn thờ không tin vào điều mình vừa trải qua.

Là hắn đã quá vô tâm, là hắn không quan tâm đến cảm xúc của em, khiến em khóc biết bao lần nhưng bản thân hắn chưa lầm nào phát hiện ra. Là em đã gom đủ mọi thất vọng từ hắn.

Hãy trở lại chính mình sau những ngày tháng lạc lối, rồi em sẽ nhận lại hạnh phúc của riêng mình. Cho dù em đơn độc, cũng phải là lẻ đơn độc hạnh phúc, sống những ngày tháng đáng sống, gặp những người đáng gặp.

----------------------

Xin lỗi vì toi hơi suy sau tập 8 nên là kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác :>>

Ai có biết truyện nào dương bot không cho t biết với ạ

Oneshort ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ