Paddomic : anh thương(2)

601 48 11
                                    

Yêu đơn phương là gì ?
Là yêu chẳng dám nói ra
Vậy nói ra ta được gì ?
Được thêm một thứ mất đi

Em đã mất bao lâu để quên một mối tình đơn phương? Hay thực chất chưa bao giờ quên. Thử quên hắn cũng có, quen người khác để không chú ý vào hắn cũng có . Nhưng sau tất cả thì cũng có một kết quả chung là vẫn yêu hắn, yêu rất nhiều.

Nhiều người hỏi em sao cứ đâm đầu vào thứ tình cảm chẳng có kết quả. Em cũng chẳng biết nữa, yêu thì lý trí có là gì khi con tim đã quyết định tất cả. Đâu ai bình thường khi yêu .

Những năm tháng thanh xuân nhiệt tình theo đuổi một người thì được mấy lần như thế ? Có đáng hay không ?

Em đã khóc vì hắn bao lần rồi , bao người khuyên em từ bỏ mà yêu người khác tốt hơn rồi ? Nhưng em vẫn có một hy vọng nhỏ nhoi là sẽ có ngày được đáp lại , nhưng sau hôm nay thì chẳng còn cơ hội rồi .

Hắn sau khi trả lời em xong , bước ra khỏi phòng không hiểu sao trong lòng lại khó chịu đến vậy.  Hắn thực sự coi em là em trai sao ? Hơn cả em trai , nhưng tình cảm này là gì ?

Hắn thấy em khóc thì đau lòng, hắn thấy người khác tổn hại em thì hắn xót. Mỗi lần thấy em cười là hắn lại cảm thấy vui, hắn không thích em thân thiết với người khác quá .

Đúng , chính xác là hắn thích em , yêu em rồi . Nhưng bản thân hắn lại chẳng nhận ra điều đó , em còn nhận ra trước hắn nữa cơ.



Sáng hôm sau thức dậy, từng kí ức tối qua làm em nhớ lại. Giờ muốn em sống sao đây ? Đối mặt thì đéo dám , vì sao ak ? Vì em sống hèn quá quen rồi .

Đăng dương ơi là đăng dương ,mày ngu vừa thôi chứ , giờ đối mặt với ảnh sao đây ? Tình anh chấm dứt từ đây .

Và sau hàng giờ đồng hồ đấu tranh tâm lý thì em quyết định né hắn luôn , giờ gặp thì ngượng chết bà nói đéo gì được . Không khéo hắn còn thấy ghe tởm em .

Và em đã né hắn quá hay , đến em còn tự công nhận như vậy nữa là. Một tuần này em chưa gặp hắn một lần nào . Nhớ hắn chết mất , nhưng làm gì được , người ta có thích mình đâu .

Đang ngồi ở nhà nhìn ảnh hắn cho đỡ nhớ thì lại nghe tiếng chuông, không biết là giờ này còn có ai rãnh đến nỗi mà đến nữa đây.

Em nhanh chóng đi ra mở cửa . Mở ra thì em đã thấy hắn đứng đó , theo phản xạ khi gặp hắn mà em định đóng cửa lại.  Nhưng hắn đã nhanh chóng chặng lại mà lách người vào, đóng cửa lại rồi đè em lên cửa .

"Sao lại né anh ? "_ anh duy

"Có né đâu , thả em ra "_ đăng dương

"Không thả , em né anh rõ ràng "_ anh duy

"Ừ thì né , em tỏ tình anh từ chối cũng phải cho em quê với ngại chứ ? "_ đăng dương

"Không cho né ". _ anh duy

"Anh ngang ngược vừa thôi chứ ? Đã không thích người ta rồi thì thôi đi "_ đăng dương

"Ai nói anh không thích ? "_. Anh duy

"Thì hôm trước anh nói chứ ai ? "_ đăng dương

"Hôm trước là hôm trước , hôm nay là hôm nay "_ anh duy

"Ngang ngược , gia chưởng "_ đăng dương

"Gia chưởng mới lo được cho em . Xin lỗi bé vì anh không nhận ra mình thích em . Nhưng bé hư né anh thì phải phạt "_ anh duy ....

---------------
Tới đây thôi , t quá buồn ngủ rồi .🥺
Với lại ai muốn cp nào nữa thì cho t idea nha , bị nghĩ hết ra rồi ak . Không cho t idea t viết buồn cho zui nha :>>

 Không cho t idea t viết buồn cho zui nha :>>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Oneshort ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ