Chương IX

49 6 1
                                    

Từ ngày Chimon tự đưa ra sự thật về sức mạnh điều khiển thiết bị điện tử của mình thì chính cậu ta bắt đầu gặp nhiều rắc rối đến lạ.

Là tên học sinh cùng lớp - Fourth liên tục gây khó dễ đến cậu ta.

Vẫn như mọi ngày, Chimon chôn mình ở trong phòng máy ở khu bốn. Cậu ta đang cúp học. Tay Chimon khẽ chạm lên màn hình máy tính, trên đó lên khung cảnh lớp chọn ban hai, giáo án học khác hẳn với ban một của cậu ta.

"Nhìn lén lớp người khác là không tốt đâu nhé."

Cái giọng điệu đưa đẩy kia khiến Chimon nhanh nhận dạng được người kia là ai. Cậu ta đảo cây kẹo mút trong miệng mình một vòng rồi lấy ra: "Sao? Vậy nhìn lén người khác là tốt?"

"Không, chỉ là... cậu không nên làm thế."

Fourth thong thả đi đến bên cạnh Chimon còn thuận tay ném cho cậu ta một sấp giấy.

"Gì đây?" - Chimon nghi hoặc.

Fourth nhướn mày, ý nói cậu ta xem đi mới biết được. Theo quán tính Chimon liền nhanh chóng lật qua lật lại vài tờ giấy. Điều đọng lại duy nhất ở đây là: Trường có tổ chức bí mật.

"Sao? Thú vị không?" - Fourth cong môi, tay còn nhẹ chạm lên màn hình máy tính. Một loạt hành động và sự việc diễn ra khiến đồng tử của Chimon thoáng chốc co lại.

Fourth có năng lực giống cậu ta?

"Mày nên nhớ... nếu mày có được thì người khác cũng sẽ có được."

"Tao biết chứ nhưng mà... mày dùng nó vào việc gì mới quan trọng." - Chimon lại quay về vẻ mặt trầm tĩnh khó gần đấy, tay cậu ta khẽ buông lỏng thả sõng xoài xuống hai bên ghế, người còn ngã hẳn ra sau mất đi cái dáng vẻ nghiêm túc ban đầu.

Fourth bật cười, để lộ chút ngọt ngào.

"Để tao cho mày biết thêm một chuyện nhé?"

"Chuyện gì?"

"Người bên cạnh mày cũng phát hiện được mình có khả năng đặc biệt rồi đó, người nào thì tao không nói đâu ha."

Fourth nói xong liền đứng dậy, tay đút túi quần rồi lại nói thêm: "Thôi, mày cứ từ từ mà ngẫm tiếp theo nên làm gì đi, rõ rồi thì tìm đến tao, tao biết sẽ có ngày mày cần đến tao thôi."

Fourth quay người vẫy tay, nhanh chân rời khỏi phòng máy để lại Chimon vẫn đang trầm tư suy nghĩ.

Cần đến Fourth? Nực cười.

Chimon tự tin mình sẽ làm được tất cả mà không cần đến tên kia, cách nói chuyện thật đáng đấm cho vài cái.

Nhưng Fourth còn nói người bên cạnh mình có năng lực đặc biệt. Là ai mới được? Phuwin? Đúng là không thể loại trừ khả năng có Phuwin. Dunk cũng có khả năng.

Một người nữa mà Chimon nghĩ đến không ai khác là Perth. Khả năng Fourth biết chuyện cậu ta với Perth rất cao bởi vì Fourth cũng có năng lực giống mình, đó là lí do Chimon nghĩ người đó cực kì nhạy bén. Biết đâu được đã phát hiện ra gì đó mờ ám.

Không nghĩ nữa, Chimon vẫn nhìn vào màn hình máy tính, nghe kĩ những gì mà ban hai đang học. Cậu ta tò mò tại sao giáo trình học lại khác nhau.

game in school || perthchimon || pondphuwin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ