Chapter 3: Sẽ thay đổi mọi thứ

2.3K 155 24
                                    


Bây giờ trời đang ở giữa trưa nhưng thời tiết đã khá hơn phần nào. Nắng đã dịu lại. Không còn gắt như lúc nãy nữa... Từng cơn gió thổi mạnh hơn khiến cô khẽ rung mình nhè nhẹ vì lạnh..

Bước về với cả người ướt sũng, trên tay vẫn không có...một con cá nào. Nhưng bây giờ không ai dám xuống đó để bắt nữa đâu. Cả cô và hắn... đều đang lạnh cóng cả người.
Thôi thì trở về đành chịu trận vậy...

Cả hai bước đi trong im lặng. Cách xa nhau 3 bước chân. Sự im lặng bao trùm lên cả không khí xung quanh. Chỉ nghe tiếng chim hót. Lá cây xào xạc. Tiếng gió ù ù bên tai. Và...

Những tiếng kêu 'thanh tao' phát ra từ bụng cô. Cô đói rồi. Nếu có một con cá nào ở đây thì tốt biết mấy, cô sẽ không ngần ngại mà nướng chúng để lót bụng. Nhưng bây giờ thì... Chắc cô phải đợi đến nơi chờ đống thịt của Neji bắt được... Nhìn cái vẻ điềm tĩnh hắn đang có. Hắn không đói sao?

Tổ chức ở một nơi như thế này quả là kì cục. Từ ngày mai sẽ bắt đầu một đợt tập huấn gay go. Ơn trời đây không phải là Khu Rừng Cấm của Konoha. Nhưng nơi đây cũng rất hẻo lánh, hoang vu. Cây cối chen chúc hết gần cả khu rừng. Chỉ có con sông đầy cá và một con suối trong veo thôi. Lâu lâu thì có vài con chim nhỏ uốn lượn trên không trung.

Cô nghĩ chắc có lẽ đội cô bị 'cô lập' ở nơi này. Nhưng hình như không phải vậy...

_" Oi! Hinata, teme!"- một tiếng nói vang vọng lại từ phía xa.

Cô đứng sững lại. Giọng nói quen thuộc. Chẳng lẽ cô nghe nhầm sao? Quay sang nhìn, hắn cũng tương tự như cô vậy.

Rõ là tên tóc vàng ồn ào

_" Hai cậu làm gì ở chỗ này vậy?"- anh chàng tóc vàng có vài ria mèo trên má chạy đến vội vã, thở dốc. Hai tay đặt lên đầu gối, gập người lại. Miệng vẫn nở ra nụ cười đặc trưng độc nhất của anh.

Cái nụ cười mà làm cho cô ngây ngất.
Đến giờ vẫn chưa quên hẳn được. Nói đúng hơn là không thể...

_" Bắt cá "- hắn trả lời cụt lủn. Cau mày lại. Mắt dò xét xem tên dobe này làm gì ở đây. Đoạn quay đầu nhìn cô, thoáng chút ngạc nhiên bởi vẻ điềm tĩnh của cô.

Hinata đang để 2 tay của mình vào chiếc áo khoác vẫn chưa khô hẳn. Đôi mắt híp lại. Miệng thì vẽ lên nụ cười... y hệt Sai.

Giả tạo và vô cảm xúc.

Cậu trai tóc vàng đưa mắt nhìn xung quanh từ trên xuống dưới cả 2 rồi trố mắt ngạc nhiên

_" Hai cậu đi bắt cá hay đi tắm sông thế? Teme! Đừng nói cậu đã lấy hết số cá của Hinata bắt được mà ăn luôn nhé?"

_" Tại cô ta mà quần áo tôi ra như thế đấy! Đừng đổ hết những điều xấu xa cho tôi, dobe!"- hắn nói có chút bực dọc. Hai tay đưa ra sau đầu, mắt liếc qua cô có ý bắt tội.

_" Hay nhỉ? Nếu không có tôi thì bây giờ cậu đã gặp chuyện lớn rồi!"-cô cãi lại. Ánh mắt sắc lẻm chẳng chịu thua nhìn sang hắn.

Naruto đưa một tay gãi sau gáy tỏ ý anh đang bối rối. Nụ cười có chút méo mó.

.Anh không ngạc nhiên về thái độ của Hinata, vì anh biết tính cách của tên bạn thân của anh. Cố chấp. Và thường xuyên làm người khác bực mình, nhất là anh.

[ Long fic Naruto ] { SasuHina } New LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ