* Note : Hinata OOC
Warning : ai mà thích hình tượng rụt rè nhút nhát của Hinata ( trong truyện Naruto ) thì trong fic New Life này không hề có nhé. Nếu bạn không thích thì có thể bấm back. Đừng đụng đến cpl yêu thích của mình. *
------------_"Con có việc, tạm biệt cha."- giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng của cô gái 15 tuổi xinh đẹp.
Với mái tóc màu xanh đen xoã dài ngang lưng cùng chiếc mái ngố dài che đi chân mày. Đôi mắt to màu trắng, những tưởng không có đồng tử nhưng lại mang sức mạnh đáng gờm.
_" Hinata-chan! Con đi vui vẻ nhé!"- một giọng nói chua chát thay câu trả lời của Hyuuga Hiashi-vị trưởng tộc Hyuuga tài năng.
_"Đừng làm ra vẻ thân thiết với tôi như vậy."- Hinata mỉa mai, không quên tặng cho mụ ta một nụ cười nửa miệng cùng ánh mắt sắc lẻm.
_" Con không được hỗn láo với dì con như vậy!" - cha cô bực dọc lên tiếng.
_" Bà ta không xứng đáng có được sự tôn trọng của con."- nói xong, cô bỏ mặc vẻ thất vọng của cha cô và khuôn mặt tức giận của bà ta mà đi thẳng ra khỏi phủ.
Mihozu Sakoto- người vợ thứ 2 của cha cô. Mẹ cô mất không bao lâu vì hạ sinh Hanabi thì cha cô lại đi thêm bước nữa.
Chắc Hinata sẽ không ghét ả đến nỗi này nếu ả ta không phải là con người tồi tệ. Trước mặt cha cô thì ả tỏ ra hiền lành, yêu thương cô. Còn sau lưng thì lúc nào cũng tìm đủ mọi cách đâm chọt.
Nhưng Hyuuga Hinata không phải cô gái hiền lành, nhút nhát như cái thời cô còn nhỏ mà thầm thương trộm nhớ tên ngốc Naruto.
Vì cuộc sống đưa đẩy hay vì bị chối bỏ tình cảm một cách tàn nhẫn mà giờ Hinata đã trở nên cứng cỏi hơn, lạnh lùng hơn, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cô cũng nhận ra rằng thay đổi tính tình một cách nhanh chóng như vậy có khi lại dễ dàng sống hơn
Nhưng không thể phủ nhận rằng Hinata vẫn rất lương thiện, cô vẫn thường đi làm tình nguyện viên giúp đỡ mọi người khi rảnh rỗi. Bằng chứng cụ thể hơn là sau khi bị từ chối tình cảm, cô không hề có chút hận thù nào với Naruto, vì cô hiểu tình cảm là thứ đâu thể ép buộc được. Thay vào đó, cô còn khích lệ Naruto tỏ tình với Sakura- cô gái tóc hồng thiên về y thuật, nhưng đáng buồn thay, Sakura lại thích tên mặt lạnh nhà Uchiha. Đây có phải là 'tình yêu tam giác' không nhỉ?
-------------
Đứng chờ xe buýt, Hinata chuẩn bị đến ngôi trường đào tạo ninja xuất sắc của Konoha. Vì cô có khả năng điều khiển chakra cực tốt lại cộng thêm tầm nhìn xa của Byakugan nên cô được xếp vào lớp cao nhất của trường. Tất nhiên, trong lớp đó không phải có mình cô là giỏi. Còn có những nhân tố cực kì ghê gớm với sức mạnh kinh khủng.
Đứng đầu lớp là tên Uchiha Sasuke, chàng trai có nhiều fan girl nhất trường bởi vẻ đẹp trai và tài năng hiếm có. Nhưng đó là với bọn con gái háo sắc thôi, chứ đối với Hinata, Uchiha Sasuke là tên lạnh như băng không chút cảm xúc.
Ngồi lên xe với tâm trạng không mấy gì vui. Cô thề sẽ làm to chuyện với người nào mà sắp làm phiền cô trong ngày hôm nay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Long fic Naruto ] { SasuHina } New Life
FanfictionAuthor : B.O.M.M ( Bommiee ) Pairing : SasuHina, NejiHina, HinaOC,... Rating : Whatever Warning : Anti SasuHina , Fan Sakura ,... Note : Hinata OOC