Chapter 13: Yêu ( End )

3.6K 178 191
                                    


Hinata thở dốc khi nghe câu nói ngọt ngào ấy phát ra từ miệng hắn. Từng câu từng chữ cô không thể nào quên được dù chỉ 1 giây. Cô cảm nhận rõ hơi thở của hắn phả vào mang tai mình. Cả khuôn mặt cô nóng ran lên, từng chút, từng chút một đỏ lên trông thấy. Cô lại sợ cái cảm giác này một lần nữa.

" Vậy thì... hãy cho anh đi theo với! "

Cô có thể xem nó là một lời tỏ tình từ hắn được không nhỉ? Câu nói ấy như một tiếng gõ cửa trái tim đã đầy vết thương của cô. Nó quá ngọt ngào và cô không thể nào phủ nhận rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi nghe lời mật ngọt ấy. Nó cứ như một lò sưởi giữa mùa Đông lạnh lẽo vậy.

_" Ý cậu là sao? "- giọng cô run run và điều đó làm cho hắn nở một nụ cười nửa miệng đầy thích thú.

Nhưng... hắn không thể nào lặp lại lời nói sến súa ấy thêm một lần nào nữa. Giờ đây hắn mới cảm thấy ngượng nghịu. Tại sao trong lúc đó hắn lại có thể nói ra câu nói 'gớm ghiếc' đó được chứ?

_" 3 năm đó... Hãy cho anh đi cùng nhé? "- hắn rót từng chữ thật chậm rãi vào tai cô khiến cô hơi nhồn nhột.

Lại một lần nữa trong tâm trí hắn đang đấu tranh dữ dội. Hắn muốn 'khoá' miệng lại để không cho nó phát ngôn tuỳ tiện nữa.

Còn đâu là hình tượng lạnh lùng và vô cảm của một Uchiha Sasuke?

Nhưng giờ đây... hắn không cần giữ nó nữa rồi, nhất là trước người con gái mà hắn yêu..

_" T-tại sao? "

_" Em không biết à? Rồi anh sẽ cho em thấy lí do... Được chứ? "- hắn tách khỏi cô và mỉm cười khi thấy khuôn mặt màu cà chua của cô.

---------

Cô và hắn đứng trước cổng làng với đông đúc tất cả người bạn mà cô biết. Từng người từng người một đi tới ôm cô trong vòng tay và nói những lời tạm biệt. Khuôn mặt ai nấy đều buồn bã.

Và Hinata không chắc rằng họ có thật lòng hay không. Dù sao đi chăng nữa, cô vẫn xem họ như một người bạn đồng lứa.

Cô cố kìm nén nước mắt khi cô ôm người anh họ Neji trong tay. Xa anh rồi cô buồn lắm. Sẽ chẳng còn gặp anh trong 3 năm tới, sẽ không được cùng anh trải qua những năm tháng này.

_" Hinata! Nhớ giữ gìn sức khoẻ! Đây là một nhiệm vụ khó đấy! 3 năm sau trở về nhé... em gái nhỏ! "- Neji cũng mềm lòng khi ôm cô gái anh yêu thương bấy lâu nay trong vòng tay ấm áp của anh.

Gine Kay lại nhìn cô với ánh mắt rất khó nói, như đang mang một nỗi buồn nặng trĩu. Nhưng biết sao được đây là nhiệm vụ cần thực hiện mà. Cô phải tuân theo nó.

Cậu tiếc nuối ôm cô lần cuối cùng. Cảm nhận mùi oải hương dễ chịu từ mái tóc cô mang lại.

_" Nếu trái tim cậu vẫn chưa có ai sau 3 năm đó thì tôi sẽ... tỏ tình với cậu đấy. Hinata-chan! "- Kay mở lời nửa thật nửa đùa khiến cô đỏ bừng mặt lên vì ngại.

Cô không phải kẻ ngốc đến mức không biết ý nghĩa của câu nói đó là gì.

_" Hãy gửi thư về nhé! Hinata-chan, Teme! "- Naruto nói với chất giọng khàn đặc kèm một nụ cười toả sáng.

[ Long fic Naruto ] { SasuHina } New LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ