Chapter 8: Hoàn thành nhiệm vụ

1.6K 109 23
                                    


* Cậu : Gine Kay
Hắn : Uchiha Sasuke
Cô : Hyuuga Hinata
( mấy bạn đừng nhầm lẫn mấy đại từ này nhé ^^ )

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ (•^•)

--------

Hắn gấp gáp chạy tới chiếc balo của cô. Mất hết ý tứ, hắn moi ra những bộ quần áo của cô và quăng vào một góc ở chiếc lều.

. Chạy ra cùng với 2 dải băng và một vài viên thuốc. Hắn thấy tên tộc Gine đó đang nấu nước ấm và dùng khăn rửa vết thương đầy máu kia trên chân cô và cả trên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

_" Vết thương khá sâu... "- nhận thấy cái lắc đầu khe khẽ của cậu, hắn có chút lo lắng.

_" Để tôi cầm máu cho cô ta... "- hắn đi tới và nhấc một bên chân cô lên.

Kay tránh sang một bên nhường chỗ cho hắn. Thật nhẹ nhàng, hắn quấn dải băng y tế quanh vết thương và thắt lại. Và chưa đến 10 giây, dải băng trắng đã thấm đẫm màu đỏ máu từ vết thương đang hở miệng kia.

_" Cái quái gì... "- hắn thét lên đầy bực tức.

Trong lòng hắn như đang sôi sục lên. Hắn quả thật rất muốn nguyền rủa cô. Một cô gái ngu ngốc. Chỉ vì bảo vệ và không cho mấy tên ninja đó bắt hắn mà cô phải chịu đựng những đau đớn như thế này.

Vết thương không ngừng chảy máu. Mỗi giọt máu rơi xuống như đang châm dầu vào ngọn lửa đang cháy trong hắn.

_" Tôi biết cách khép miệng vết thương. Để tôi giúp cậu ấy, Uchiha-san... "- Kay đặt tay lên vai hắn.

Hắn đành phải lùi ra sau. Đây không phải là lúc để cãi nhau với cậu. Hắn hiểu điều đó. Và hắn biết... nếu vết thương của cô cứ không ngừng tuôn máu thì cô sẽ thiếu máu trầm trọng. Nếu hắn không giúp được gì cho cô thì hãy để cậu ta vậy...

Chàng trai tóc đỏ thực hiện các thao tác thuần thục đến mức hắn tưởng nhầm cậu là một ninja y thuật. Nhưng đây chỉ là bước cơ bản mà ai cũng phải biết. Là do hắn quá hấp tấp và nóng vội nên đã quên mất cách cầm máu đơn giản nhất.

_" Xong rồi... Vết thương đã không còn chảy máu nữa. "- Kay lấy tay lau những giọt mồ hôi trên trán. Miệng thở phào nhẹ nhõm.

Rồi tay cậu di chuyển lên khuôn mặt cô. Từng ngón tay chạm dọc theo vết thương bên má. Có lẽ cậu đã thích cái cách đụng chạm da thịt này mà trước giờ cậu vẫn chưa hay biết.

Hắn gạt tay cậu ra khỏi gương mặt của cô gái đang bất tỉnh kia. Khuôn mặt lộ rõ vẻ giận dữ. Ánh mắt toé lửa như muốn thông báo với cậu rằng " chạm vào cô ta là ngươi sẽ chết ".

_" Cậu đang ngăn cản tôi sao? Cậu ấy chẳng phải là người của cậu, chỉ đơn giản là bạn bè nên đừng có tỏ ra ghen tức thế chứ Uchiha-san..."

Cô ta là gì của tôi ?

Câu hỏi vang lên liên hồi như muốn biết câu trả lời. Và tất nhiên, hắn không hề biết. Đúng hơn là không muốn biết.

_" Chả là gì! Nhưng đừng chạm vào cô ta một cách tuỳ tiện như vậy! "- hắn đáp trả.

_" Tôi sẽ chữa vết thương trên gương mặt cho cậu ấy... "

[ Long fic Naruto ] { SasuHina } New LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ