Hinata bước đi với một chiếc balo lớn chứa đầy đồ đạc. Cô vui vẻ nấu bốn hộp bento đem theo bên mình.Cô thật sự không hiểu tại sao tên Uchiha bất thường này lại đồng ý tham gia vào đợt cắm trại mà hắn cho là vô bổ và nhảm nhí. Cô nghĩ hắn sẽ dành 3 ngày rảnh rỗi này cho việc luyện tập.
Cô và hắn đi cùng nhau ra cổng làng Konoha- điểm hẹn của mọi người. Và khi còn cách xa nơi đó cả chục bước chân, cô đã nhìn thấy cả đám đứng tại nơi đó và một cô gái tóc hồng đang chạy về phía bọn cô. Hinata bật cười khi thấy cách hắn chuẩn bị tránh né cô gái đó.
Cô chạy tới xoa đầu Akamaru khi nghe tiếng sủa vui mừng của nó và chào hỏi Kiba. Lâu lắm rồi cả đám mới có dịp tụ họp lại như thế này.
Cô nhận ra rằng có vài người vẫn còn né tránh cuộc nói chuyện với cô vì họ không thích vẻ lạnh lùng mà cô đang có.
_" Kay-kun! Ở đây! "- cô giơ tay vẫy thật cao để cho cậu nhận ra.
Gine Kay cũng đã đồng ý tham gia khi Naruto đề nghị và rủ rê cậu. Bọn họ muốn làm thân với chàng trai kì lạ này.
_" Đi nào! "- Sakura hét lớn khi thấy đông đủ mọi người và bắt đầu chạy đến kề sát chàng trai lạnh lùng đang cố xua đuổi mình- Sasuke.
Địa điểm mà cả nhóm đã đồng thuận với nhau là làng Cỏ - một làng rất yên bình. Thời tiết rất mát mẻ và khắp nơi toàn là cỏ xanh.
Nãy giờ hắn đã phát bực vì cô nàng Sakura lúc nào cũng bám theo hắn như sam và tiếng cằn nhằn của Naruto dành cho hắn. Hơn nữa, nghe những lời lẽ than thở của chàng trai lười biếng và thông minh bậc nhất - Shikamaru, tiếng nhai bánh nhồm nhoàm của Choji, tiếng cười nói vui vẻ của Sai và Ino, Lee và Tenten, hắn muốn phát điên lên được.
Hà cớ gì mà hắn đã đồng ý tham gia cái hoạt động nhăng nhít này chứ?
Lí do đơn gian thôi! Là vì có Hinata.
Và Hyuuga Hinata bây giờ không hề quan tâm đến hắn mà bị 'kèm cặp' giữa hai người con trai là Kay và Neji. Cô cười nói vui vẻ với bọn họ và hơn thế nữa, hắn rất ghét cái hành động thân thiết giữa cô và Neji.
_" Đi ra! Đồ phiền phức! "- hắn nói với chất giọng lạnh lùng và bực tức cho hai tên đang nói nhảm kế bên hắn.
Haruno Sakura vẫn không hề buông tha vì cô đã quen với sự ghẻ lạnh hắn dành cho mình. Và thật sự thì trong mắt hắn, cô chính là điển hình của bọn fan girl ồn ào.
Còn về Naruto, hắn muốn đấm vào mặt cậu ta vài đấm vì nãy giờ, lúc nào miệng cũng lảm nhảm " Sakura-chan " hoặc là kêu hắn không được đối xử tệ bạc với người mà yêu hắn.
Hắn thật sự biết ơn khi một trong số cả nhóm đề nghị dừng chân để nghỉ ngơi.
Tựa lưng vào gốc cây, hắn nhắm nghiền mắt lại, hít một hơi thật sâu...
Hắn nghe thấy tiếng có ai đó gọi hắn bằng chất giọng đầy nhẹ nhàng và quen thuộc. Mở đôi mắt đen tuyền ra, hắn thấy dáng người mảnh khảnh với chiếc áo xanh dương dài tay và chiếc quần ngắn màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Long fic Naruto ] { SasuHina } New Life
FanficAuthor : B.O.M.M ( Bommiee ) Pairing : SasuHina, NejiHina, HinaOC,... Rating : Whatever Warning : Anti SasuHina , Fan Sakura ,... Note : Hinata OOC