Chương 2: Cầu nối tình yêu là Lee Sanghyeok

1.5K 183 4
                                    

Trở về nhà Lee Sanghyeok bắt đầu tập trung nghiên cứu.

Thứ nhất, anh là một nhân vật phụ, có thể gọi là một sợi lông chó dính trên áo thụ chính đến màu sắc người ta cũng không nhớ. Cho nên sức ảnh hưởng chắc chắn sẽ không lớn, càng không thể dùng tiền thao túng sự kiện quanh Jeong Jihoon và Jang Geun, Sanghyeok nhìn ngôi nhà nhỏ của mình đánh giá.
Vì vậy phương án khả thi nhất là lân la làm thân để gắn kết công và thụ.

Thứ hai, vì thụ và công đã gặp nhau nên diễn biến đã nhảy vọt lên chương 101, bắt đầu có những chuyện kì cục được tác giả vẽ ra để 'gia tăng tình cảm' giữa Jihoon và Geun. Nhưng gia tăng tình cảm đâu phải ăn cắp ý tưởng từ những bộ ngôn tình cẩu huyết? Tại sao bỗng dưng Jeong Jihoon có một hôn phu rồi Jang Geun phải đóng giả người yêu của hắn ta?

Thứ ba, ngày mai phải đến trường và học tập như một học sinh trung học nhưng Lee Sanghyeok, một người có chữ sợi mì không thể theo kịp được. Dù có thể làm biếng một chút vì bản thân là một nhân vật phụ nhưng Sanghyeok không muốn gương mặt của mình trong mắt mấy người kia là một kẻ ngốc được vì thế ngoài việc thúc đẩy cốt truyện anh còn phải chăm chỉ học bài. Sanghyeok chợt nhớ đến những ngày xa xa kia.

-----
Vì chỉ có tình tiết xoay quanh hai người nọ thay đổi còn mốc thời gian vẫn diễn ra bình thường cho nên ngày tiếp theo tới trường chủ nhiệm vẫn bắt đầu xếp chỗ như chưa hề có gì mới mẻ.

Thật ra không cần đoán Sanghyeok đã biết kết quả ra sao, Jeong Jihoon và Jang Geun một bàn, còn anh thì may mắn được hệ thống sắp xếp ngồi trên hai người họ, đen đủi. Lee Sanghyeok không muốn trở thành cái bóng đèn màu trắng!

Mẹ nó, sau khi hai người này xác định mối quan hệ thì trở thành một cặp vợ chồng trẻ chưa cưới, ôm ôm ấp ấp, rất đáng sợ. Nếu anh có bạn trai thì người đó phải là một người biết ngại một chút không thể ân ái khắp nơi, bón cơm cho mọi người giống công thụ!

Đúng như những gì đã nói, Jeong Jihoon và Jang Geun thật sự ở chung một bàn. Tất nhiên cả hai người không dễ chấp nhận như vậy.

Jang Geun nhìn hắn gác cả chân lấn sang ghế của mình chán nản lắc đầu, xoay người kéo ghế ngồi cạnh Lee Sanghyeok.

Vì công và thụ không đội trời chung vì vậy anh chỉ có thể cắn răng ngồi ở vùng đất lạnh lẽo này bắt đầu thắp chút lửa hồng.

-------
Lee Sanghyeok đóng vai cậu bạn lắm chuyện, bắt đầu hỏi.

-"Xin chào lớp trưởng, cậu không ngồi cùng Jeong Jihoon sao?"

-"Ừ, so với ngồi với cậu ta thì ngồi với cậu tốt hơn nhiều, Sang...hyeok nhỉ?"

Được lắm, tôi và cậu mới gặp hôm qua đã quên được tên Lee Sanghyeok này, chỉ có Jeong Jihoon là cậu lưu tâm thông đúng không?

Sanghyeok muốn mở miệng trách mắng nhưng cuối cùng vì lá gan nhỏ xíu chỉ đành nuốt lời vào.

-"Geun không nên ác khẩu như vậy chứ? Cậu ta cũng có nhiều điểm tốt mà, Jeong Jihoon rất vui tính, cậu ra cũng rất đẹp trai, học lực có thể đè bẹp bất cứ ai."

Vừa nói anh vừa cảm thấy mình giống như mấy tên quan trong triều, miệng lưỡi ngọt ngào đến đáng sợ, Lee Sanghyeok không ngờ có một ngày bản thân phải thốt ra những lời dối trá như vậy.

Tiêu rồi!! Công chính thích tôi! • [Choker/Jeonglee]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ