Lee Sanghyeok không tin rằng hệ thống không có vấn đề, công chính OCC, hắn ta tại sao lại hoá thành cục đá vô cảm rồi? Thụ chính đẹp, thụ chính tài giỏi, thụ chính là hình mẫu lý tưởng của hắn đấy, tại sao lại không thích người ta.
Chứng kiến việc Jeong Jihoon chỉ xuất hiện một mình mà không có Jang Geun được mời đến đóng giả làm bạn trai như cốt truyện, Lee Sanghyeok tắt màn hình hiển thị ngay sau đó.
Một loạt yêu cầu rà soát lại các thiết lập của hệ thống được anh gửi đi. Vậy mà, trước một thay đổi lớn như vậy vẫn là không phải vì hệ thống trục trặc.
Lee Sanghyeok không còn nghi ngờ nữa, vấn đề chắc chắn nằm ở Jeong Jihoon.
Việc này có lẽ một phần vì có sự tác động của anh, Jeong Jihoon xuất hiện những thay đổi khác nguyên tác, gây ra hiệu ứng cánh bướm nên dẫn tới kết quả này. Có lẽ anh không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của hai người họ.
Lee Sanghyeok đã hạ quyết tâm.
Thời gian sau đó anh thôi bám theo hai người họ, cũng không kiếm cớ bắt chuyện để nói tốt về công chính với thụ. Giờ ăn trưa đều là bán gót Son Siwoo tới căng tin. Nhóm ba người Sanghyeok, Jihoon và Geun tan rã.
Jeong Jihoon và Jang Geun kể từ ngày anh không lôi kéo họ, cũng dừng việc đến nhà ăn hay đi cùng nhau vì thế mà dần xa cách.
Biết thụ chính luôn đến nhà hắn chỉ có một mình, Jeong Jihoon không bao giờ tới trường cùng Jang Geun từ ngày nọ.
Có lẽ tiến triển của câu chuyện vẫn sẽ chậm rãi như cốt truyện, Sanghyeok dù muốn hay không cũng phải bằng lòng, nếu anh tác động vào hẳn tiến độ càng giảm sút thêm.
Tựa hồ mọi chuyện đã định, tuy nhiên,sự xuất hiện của Kim Hyukkyu - hôn thê của Jeong Jihoon đã làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh của bốn người bọn họ.
-"Giới thiệu với cả lớp, đây là Kim Hyukkyu, sau này sẽ là bạn cùng lớp của các em."
Tiếng xì xào khen ngợi ngày một nhiều, người này quả thực có nhan sắc không tồi. Có lẽ phải xếp cậu ta ngang bằng với thụ và công về mảng dung mạo này.
Lee Sanghyeok không khỏi bất ngờ, vô thức thốt lên.
-"Trịnh Chí Huân?" Cả căn phòng dời sự chú ý vào anh.
Sanghyeok nhận được ánh mắt tò mò của bạn học, chỉ có thể cười hề hề giả ngốc, trong lòng tự đánh vào miệng mấy cái.
Nhưng người này rõ ràng là Trịnh Chí Huân của anh, tâm can của Lee Sanghyeok. Tại sao lại xuất hiện ở đây?
Gặp lại cố nhân ngỡ sẽ vui mừng, vậy mà Sanghyeok trong lòng chỉ toàn hỗn độn.
Em ấy lẽ ra đã ngủ rồi, ngủ rất sâu.
Kim Hyukkyu lúc này đã đến bên, lịch sự gọi Lee Sanghyeok, người đang thất thần từ khi y bước vào.
"Có thể cho mình ngồi đây không?" Giọng nói quen thuộc cất lên.
Lee Sanghyeok cảm thấy không ổn, chỉ cần nghe thấy giọng nói giống em ấy thôi cũng khiến anh muốn khóc vì nhớ người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu rồi!! Công chính thích tôi! • [Choker/Jeonglee]
FanfictionLee Sanghyeok không ngờ một NPC như mình lại có ngày như vậy. Anh chỉ là thúc đẩy tình tiết truyện vậy mà mọi thứ lệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Không thể cứu vãn, vậy thì anh sẽ xây dựng một câu chuyện mới, chỉ cần thụ và công bên nhau là được chứ gì...