Chương 8: Kim Hyukkyu, cậu không đấu lại tôi!

894 162 40
                                    

Lee Sanghyeok lao vào nhà tắm, tức giận tưới nước khắp người, anh muốn dập tắt ngọn lửa trên đầu mình.

Đó chính là ngọn lửa của sự phẫn nộ!

Thứ hệ thống vô lương tâm để mặc hàng tin nhắn dài của anh về lỗi lớn của tình tiết, nó hoàn, toàn, im, lặng!

Trước đây đều mất nửa cái ngáp để phản hồi, hiện tại ngay cả dấu hiệu đã nhận được tin báo cũng không có!

Rời khỏi phòng tắm khi đã nổi cả vết nhăn trên bàn tay, Sanghyeok thống khổ vừa dùng bữa tối sơ sài của mình vừa rơi lệ.

Đây đúng là bức chết người ta mà!

Một Jeong Jihoon, một Jang Geun đã đủ giúp anh chết đi sống lại, Kim Hyukkyu xuất hiện, Lee Sanghyeok liền thẳng chân ngã xuống âm phủ.

Tình địch của Jang Geun, tình địch của Jang Geun, tình địch của Jang Geun. Kim Hyukkyu là tình địch cao tay!

Ngoài việc được gia đình hậu thuẫn, cậu ta còn được Jeong Jihoon ngầm chấp thuận, đó rõ ràng là một thử thách lớn đối với anh lẫn chuyện tình cảm của công và thụ.

Sanghyeok khua tay trong không trung, mở lên giao diện cửa hàng.

Sau đó hạnh phúc bật dậy khỏi giường.

Vậy mà có vật phẩm khai trừ nhân vật!

Nhanh chóng nhấp mua, Sanghyeok đếm số hoa nở quanh người mình, ông trời không phụ lòng người là sự thực!

Năm giây.

Hai mươi giây.

Một phút.

Chết tiệt, xu thưởng đã dành để gian lận bài kiểm tra mà hết sạch rồi.

---------

Kim Hyukkyu được cha mẹ hôn phu của mình ưu ái mời đến sống cùng gia đình họ.

Ông bà Jeong rất kì vọng vào cuộc kí kết này, thế lực họ chắc chắn sẽ thêm bành trướng nếu cuộc liên hôn này thành công.

Về phía đứa nhỏ họ Kim rõ ràng là không phải lo lắng, nhưng, Jeong Jihoon của họ mới chính là vấn đề lớn.

Vì vậy, để mài mòn bức tường đầy gai của hắn, họ đành đưa ra kế sách tuyệt vời nhất. Mưa dầm, thấm đất.

Kim Hyukkyu quang minh chính đại làm một chủ nhân của 'lâu đài' họ Jeong nhờ quyết định đó.

Y không quản chuyện xung quanh mình, Kim Hyukkyu cảm thấy, để mọi chuyện tùy ý người sắp đặt thật nhàn rỗi.

Không thích phiền phức, không muốn mệt mỏi suy nghĩ là y. Kim Hyukkyu thừa nhận, y là kẻ sống vì người khác, nguyện làm con rối bông cho cha mẹ hoặc bất cứ kẻ nào.

Việc y thấy thú vị nhất có lẽ chỉ là sống, được hiện diện trên cuộc đời. Bấy nhiêu là đủ.

Y chưa hề có suy nghĩ về việc làm điều mình muốn. Y chính xác là thứ sinh vật khó nắm bắt như vậy.

Kim Hyukkyu cũng không thể hiểu, y thực sự có thể làm gì? Muốn gì?

Trở thành hôn phu của Jeong Jihoon cũng là con đường cha mẹ y đã chuẩn bị từ trước. Và dĩ nhiên, Kim Hyukkyu ngoan ngoãn bước trên nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiêu rồi!! Công chính thích tôi! • [Choker/Jeonglee]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ