Hạt dẻ xinh trai

61 9 2
                                    

Có kinh nghiệm dày dặn cộng với vẻ ngoài ưa nhìn nếu không muốn nói đẹp trai, một nét đẹp phi giới tính theo mọi người nhận xét. Beomgyu dễ dàng lọt vào con mắt xanh của các nhà tuyển dụng, rất nhanh hồ sơ của cậu đã được thông qua dễ dàng và có được công việc mới.

Công việc ở công ty vốn cũng không phải thứ cậu thật sự đam mê, có làm cũng chỉ để nhận được tài chính mà trang trải cuộc sống. Tích góp từng chút khi nào đủ vốn sẽ tách ra mở một quán cafe nhỏ, ước mơ của cậu chỉ mình cậu giấu kín mà nuôi hy vọng từng ngày.

Nhận việc ở công ty mọi thứ gần như đều thuận lợi, cậu được xếp làm ở tổ marketing và may mắn được tham gia luôn dự án tới cho công ty. Beomgyu ngày đầu đi làm đã mang chút kẹo ngọt tới cho mọi người khiến ai nấy đều có thiện cảm vì sự ấm áp của chàng trai trẻ này.

Chiều nay cậu sẽ cùng cả tổ nhận nhiệm vụ tiếp đón đối tác, vì là người mới nên Beomgyu sẽ ngồi gần cuối và chủ yếu ghi chép lại kế hoạch trao đổi hai bên. Đối tác cũng đã đến và đang di chuyển lên tầng cậu cũng tranh thủ mở sẵn sổ và bút để tiện ghi chép.

Cánh cửa vừa mở, một chàng trai m9 ở giữa hàng người mà sáng bừng cùng khí chất sang trọng toát lên từ bộ vest. Anh chàng chậm rãi bước đến và làn quen mọi người, sếp cậu là một người tương đối hoạt bát vì vậy mà tên lẫn bộ phận từng người làm một sớm người kia đã được sếp của cậu kể hết...bao gồm cả cậu.

Giây phút thấy Soobin bước vào não bộ của Beomgyu như ngừng chạy, các dây thần kinh như đan xen cả vào nhau, mắt cứ nhìn chằm chằm chàng trai mặc vest kia. Cho tới khi đồng nghiệp bên cạnh khuých tay mới chợt tỉnh mà ngồi xuống cúi gằm mặt ghi chép bảng kế hoạch.

"này cậu trai xinh đẹp phía kia ơi"

...

"cái cậu màu tóc nâu hạt dẻ đang cúi ghi chép ý"

Vâng cả cái phòng, à không cả công ty có mình Choi Beomgyu là để tóc nâu thôi. Nghe tới bị nhắc đành ngẩng mặt lên, điềm đạm đáp "dạ, có chuyện gì thế ạ"

Người kia nghe được phản hồi liền nở nụ cười, đã rất lâu rồi anh mới được nghe cậu nhẹ nhàng với anh như vậy.

Quản lý sợ bị hiểu lầm đành lao vào định giải vây cho cậu "à thưa giám đốc Choi, cậu nhân viên ấy mới vào nên..."

"tôi chốt dự án này"

"dạ?", tất cả nhân viên trong phòng đều tròn mắt nhìn anh vì họ thậm chí còn chưa nói về kế hoạch dự án nữa mà.

"gửi bản dự án qua mail cho tôi là được rồi"

"vâng chúng tôi sẽ gửi ngay", có bên công ty Soobin hợp tác quả là thời cơ có một không hai, người quản lý liền nhanh nhảu mà đáp.

Không ở lại thêm nữa, Soobin cầm theo chiếc áo vest treo ở ghế mà bước ra cửa. Vốn tưởng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhưng chúa cũng biết Soobin thật biết cách trêu đùa cậu.

"à, tôi sẽ trao đổi toàn bộ dự án với cậu trai tóc hạt dẻ xinh trai kia nhé"





*******




New York City - NYCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ