Graduation day namin at wala talaga akong gana dahil sa nangyari kahapon pero lumalaban na pala ang school namin at maraming estudyante ang may pinakamataas na karangalan.Ilang sandali na ang nakalipas mula noong nagsimula kaming tumawag sa aming mga pangalan para sa karangalan
"Ms. Ronalisa Salcedo with the highest honor"- sabi nung MC tapos tuwang tuwa kami ng mommy nila kasi kasama ko sila at lagi pero iba nung after namin magpapicture tinawag kaming lahat ng honor.
🥈 Angelica Rivera with honor🥈
🥈 Missy Sandejas with honor🥈
🥈 Juanito Salcedo with honnor🥈
🥈 Benjamin Jimenez with honor🥈
🥈Justine Dela Cruz with honor🥈
🥈Antonio Rodriguez with honnor🥈
Pagkatapos nilang tumawag at nag-announce sila ng thank you message na grabi ka haba na parang wlang kataposan HAHHA.
"Fastforward"
After ng graduation namin, masaya ako kasi bukas pa sila aalis, gusto ko sanang sumama kaso hindi pwede.
About kay basty, lagi niya akong binibigyan ng flowers pero hindi ko ito tinatanggal kasi may borj nako at masaya nako sa kanya ilang months na siyang nangliligaw sakin pero wla pakong balak sagutin sya, alam din nilang nililigawan ako ni borj.
Maya-maya ay naka uwe na kami at ang daming nakahandang pagkain kahit kami kami lang, kumain na sila dahil last day na nila kuya dto, nandto ako sa garden nagpapahangin. Ng biglang may nag salita.
"Ok kalang?" - tanong nung lalaking nasa likod ko at pag lingon ko ay si borj ito, tumango nalng ako bilang sagut sa tanong nya.
"tell me what's the problem "- tanong niya at ngumiti.
"Ok lng ako don't worry"- sagot ko at tumingin sa paligid.
"I know your not ok right now roni plss tell me what's the problem"- Ang kulit mo talaga benjamin.
" Naisip ko lang what if you saw something else"- sagot ko at pagtingin ko sa kanya narinig ko siyang tumatawa.
"Damn your so cutee, bakit pa ako maghahanap ng iba kung meron naman akong nililigawan na maganda"- sagot niya at ngumiti, btw hindi yun ang tinutukoy ko kundi si basty.
"Sgurado ka dyan ha"- sagot ko at tumawa.
"I promise hindi ko gagawin yung ginawa ni basty sayo, promise trust me"- sabi nya.
"I trust you borj"- sagot ko at ngumiti.
Pagkatapos ng ilang oras nang pag-uusap nmin ay pumasok na kami sa loob para kumain at para maka uwi na sila dahil maaga ang flight nila.
8pm na at umuwi na sila, ako nmn ay umakyat nasa taas para matulog dahil sasama ako sa pag hatid sa kanila sa airport.
It's already 1 am at naligo na ako at magpalit dahil 2 am aalis na kmi para ihatid sila kasama din sila jelai para d halata HAHHA.
Pagtapos ko, ay ako nalng pala ang naghihintay.
"At bumaba nadin ang dragon sa kanyang lungga"Saad ni kuya.
"Alm mo kuya, excited ka masyado, parang ngaun ka lng makakakita Ng airport"- sagot ko at nag tawanan sila.
Maya-maya ay umalis na kami dalawang sasakyan ang sinakyan namin dahil hindi kami kasya sa isang sasakyan.
"Fastforward"
Nakarating na kami sa airport at may 30 minutes pa sila,
After nito, umuwe na kmi at nagplano na mag Baguio kaya pumayag na ako kasi wala akong kasama sa bahay, wala naring klase, 2 weeks kmi dun.