Basty's Pov:Nandto kmi ngaun sa ilog naliligo hindi ko napansin si roni kaya nasa isip ko ay nasa kwarto nya ito pumunta ako dun para gawin na ang plan2.
Pagpasok ko ay nakita ko agad siya akmang aalis na sana ito ng mabilis kong nahawakan ang kamay niya at sinandal siya sa pader.
Roni: Let me go
Basty: Let's talk roni
Roni: Talk? For what basty nagtagumpay kana sa plano mo, what do you want? galit na tanong niya sa akin at napangiti naman ako agad.
Basty: Ang gusto ko lang naman ay bumalik ka sakin.
Roni: bumalik? Ang kapal mo din basty noh indi nako babalik sayo. nandidiri ako sayo!!!!
Basty: Ano bang dapat kung gawin para bumalik ka sakin?? Ginawa ko nmn ang lahat roni ano pabang kulang?? Saad ko sa kanya.
Roni: Sino bang nag sabi sayo na gawin mo yun ikw ang may gusto nun basty hindi ako.
Roni: pabayaan muna ako basty masaya nako so plss let me g- hindi na nito natapos ang sasabihin dahil bigla ko itong hinalikan, bigla nmn dumating si borj alm kung uuwe sya kaya ginawa koto success ang plano HAHHA.
Borj: Anong nangyayari dto roni saad ni borj at sinuntok ako.
Roni: Borj Tama na plss pagmamaka awa ni roni ngumisi lng ako.
Borj: Anong nangyayari roni!! Tanong nito kay roni.
Roni: Borj l-let me exp-" sabi ni roni ngunit d nya ito natapos dahil sumabat si borj.
Borj: Explain for what roni kitang kita ng dalawang mata ko ganyan kaba kalandi!!?? hindi na natapos ni borj ang sasabihin nya ng bigla syang sampalin ni roni.
Roni: Borj, ayaw mo ba talagang marinig ang paliwanag ko, borj, ang sakit sakit na ng pinag sasabi mo alam kong nasasaktan ka sa nakita mo, pero sana makinig ka muna borj - sabi ni roni at tumakbo palayo. nung nasa labas na siya narinig niyang tinatawag siya ni bea pero hindi nya ito pinansin.
Roni's Pov:
Nandto ako sa kwarto ko naisipan kung bumaba pero nakita ko si basty akmang aalis na sana ako nang bigla nyang hawakan ang kamay ko.
"Let me go"- pagmamakaawa ko at tinulak sya pero napakalakas niya.
"mag usap tayo roni" - sabi niya talk wow pagkatapos ng ginawa nya gusto niya pa akong kausapin ang kapal ng mukha.
"Talk? For what basty nagtagumpay kana sa plano mo, what do you want?"- sagot ko at ngumiti lang siya.
Basty: Ang gusto ko lang bumalik ka sa akin"- sagot niya ang kapal talaga.
Roni: bumalik? Ang kapal mo din basty noh indi nako babalik sayo. nandidiri ako sayo!!!! Saad ko sa kanya.
Basty: Ano bang dapat kong gawin para bumalik ka sa akin ginawa ko na ang lahat, anong kulang? tanong niya.
Roni: Bakit sinabi koba na gawin mo yun? Ikw lng ang may gusto nun basty hindi ako.
Roni: pabayaan muna ako basty masaya nako so plss let me g- hindi kona natapos ang sasabihin ko nang bigla ako nitong hinalikan, bigla nmn dumating si borj at laking gulat ko kasi nandto si borj umuwe ba siya dahil sakin?
Borj: Anong nangyayari dto roni saad ni borj at sinuntok si basty.
Roni: Borj tama plss -pagmamakaawa ko sa kanya.
Borj:Ano bang nangyayari? Bakit kayo magkahalikan!??. Saad nito sa mataas na tuno.
Roni: B-borj l-let me explain"- nauutal kong sabi.