After kung mag bihis, Tinawagan ko sila jelai."Girls, pasok na tayo sa room"- anyaya ko sa kanila at tumango naman sila bago ako pumunta sa kwarto.
Pagdating namin sa room, naghanda ako ng pagkain at nanood ng magandang movie habang nanunuod kami ng movie biglang may tinanong sakin si jelai.
sino ang mga kasama ng kuya mo sa sala?" Tanong ni jelai sakin.
"Ahh ito pala si kuya junujn, kuya tonsy at kuya borj"- sagot ko pero actually guys I admire kuya borj dahil gwapo siya at same vibes kmi pero secret lng dahil magkaibigan sila ni kuya, tsaka baka may girlfriend narin sya. Saad ko.
"Ahhh, naguguluhan ako sino si junjun sa kanila?"- sabi ni jelai.
"Yung naka blue kanina"- sagot ko sa kanya at tumango lang siya
"Eh si tonsy"- tanong ni bea, tanong nito subukan nyo lng tanongin si borj lagot kayo HAHHA.
"Yung mga naka Grey kanina"- sagot ko at napangiti ka talaga
"So borj is yours" - sabi ni bea at ngumisi pa ito.
"Ahh-ehh, h-hindi ahh sagot ko ng pa utal utal, mannod nalng nga tayo"- sabi ko at nanood ng movie.
"sus deny pa"- sabi ni missy.
"Tumahimik ka sasabihin ko kay kuya na crush mo sya"sagot ko kaya tumahimik sya HAHA.
7:00pm na at bababa na ako para kumain at matulog dahil maaga pa bukas pagkababa ko ay handa na kaming kumain ni kuya pero andito sila.
"Ohh dito ka na kakain na tayo"- sabi ni love este kuya hehehe at tinanong lang ako ni tumango ako at tinanong si kuya kung anong meron kay manang rosa.
"Anong meron kay manang?" tanong ko sa kanya
Ayy pinauwi kasi siya bukas ng umaga"-sabi ni kuya at nagpatuloy sa pagkain.
Ilang oras pagkatapos naming kumain at naghugas na ako ng pinggan,Pagkatapos nun ay bumalik na kami sa kwarto para matulog at pagdating namin sa kwarto,Tumulog na kaming apat.
6:00am na at nakita ko silang apatna naka bihis na,Ako na lnf ang wla pa hahaha kaya naligo na ako at nag bihis pagkatapos kong magpalit ng croptop at black pants nag make up nadin ako.
Pagkababa ko at nakita ko naman na ayos na sila hahaha may dalawang sasakyan kasi 8 kmi.
Fastforward
Nakarating na kami sa school at pagpasok namin sa campus, ang daming chismis hahaha
"Ang ganda talaga ni roni at ang pogi din ng kapatid niya"- chismosa 1
"Kaya nga pati ung kaibigan ng kuya niya at sa tingin ko kaibigan niya itong apat"- chismosa 2
"Akin ung naka black"-Sabi ni chismosa 3.
"I think his name is borj, I'm not sure" - sabi ni Chismosa1.
After a few hours, nakarating na kami sa room namin at umalis na sila kuya dahil magkaiba sila samin ng classroom.
Fastforward
Pagkatapos ng dalawang subject nmin ay recess na at paglabas namin ng room papunta sa canteen,Nakarating na kmi sa canteen para bumili ng mga paborito nming pagkain.
"Oyy kuya yuan mo ohh"- sabi ni missy, crush mo lang talaga kuya ko.
"Yuan!!!"-sigaw ni missy at lumapit sila kuya habang nakatitig nmn ako kay borj.
"Baka matunaw ako"-sabi ni borj, hindi ko man lang napansin na nasa tabi ko na pala siya.
"Assuming kahit hindi nmn kita tinitingnan" - sabi ko at nagtawanan lang sila
“Roni wag munang edeny”sabi ni jelai.
"Tahimik crush si ju-"- sasagot pa sana ako ng bigla nyang tinakpan bibig ko.
"Oh kainin na tayo"- sabi ni jelai namumula ang mukha hahahaha kasi nasa tabi nya si junjun.
"Ahh ehhh male-late na tayo"- sabi ko at tumango naman sila sakin at umalis na kmi.
Nakahanda na ang lahat 4pm na at umuwi na kami sa bahay at dumiretso ako sa kusina dahil kumakain ako at pagkatapos kumain ay naglaba na ako ng damit at saka umakyat sa kwarto ko dahil inaantok na ako.
Pagdating ko sa kwarto ko, dumiretso ako sa kama at natulog.