Bạch bạch bạch
"H-hức Shuu chậm lại ,đau ư-ức"
Vờ như không nghe thấy người dưới thân , người phía trên vẫn tiếp tục ra vào lỗ huyệt hồng hào ,tinh dịch thẩm ướt từ ga giường đến sàn nhà.
Chưa kịp để người phía dưới thích ứng ,một giọng nói dịu dàng mang theo âm hưởng dâm dục khác vang lên:
"Minato à em lại không ngoan rồi,đang ngậm dương vật của tôi mà lại để ý bên dưới là không tốt đâu"
"Seiya..."em ngước đôi mắt đang ửng đỏ đã sưng tấy vì khóc nhiều lên.Chưa kịp nói gì,hắn liền đút lại dương vật vào miệng nhỏ khiến em không kịp thở. Chỉ có thể phát ra vài tiếng ú ớ.Phía trên và phía dưới đều đang phải hứng chịu 2 dương vật to khủng bố.Bọn hắn động liên tục mặc kệ người dưới thân đang trông vô cùng thảm thiết
"Phụtttt"bỗng cùng lúc 2 người xuất ra
"Minato em phải nuốt hết đó, để một giọt chảy ra là không xong với bọn tôi đâu"Em chỉ có thể gắng sức nuốt từng giọt tinh dịch.
Sau đó bọn hắn liên tục đổi chỗ với nhau,cũng không biết đã qua bao hiệp rồi.Minato thức dậy trên chiếc giường kingsize kiểu lớn ,cảm nhận cái gì ướt át nơi lỗ huyệt.Em ngồi dậy thì tinh dịch như nước tràn ra ngoài, hông em bây giờ vỡ vụn, tưởng như bị xe cán qua. Đêm qua bọn hắn làm quá nồng nhiệt rồi. Nhìn xung quanh phòng, người đã đi từ lâu. Bọn hắn cũng không chịu dọn dẹp chiến trường mình đã gây ra nữa.
Lê từng bước nặng nhọc vào phòng tắm , thả mình trong làn nước lạnh lẽo, em cúi mặt lặng lẽ nhớ về những chuyện tối qua.Em với bọn hắn cũng đã bắt đầu mối quan hệ này từ rất lâu rồi. Lần đầu quan hệ với bọn hắn là bắt đầu từ năm hai đại học (khi em 20 tuổi) và chuyển đến ở đây khi 2 ng họ vừa ra trường.
Cả Shuu và Seiya đều rất tài năng, dù rất trẻ nhưng đã điều hành những công ty bất động sản to nhất nhì Nhật Bản thậm chí vươn ra cả thế giới. Shuu thì kế thừa phát triển công ty của bố mình, Seiya thì đã thành lập và phát triển công ty của riêng hắn ngay từ khi cao trung năm nhất(15 tuổi) -đến đây thì đã 10 năm, công ty dù mới nhưng lên như diều gặp gió ,chẳng mấy chốc bây giờ đã phát triển không thua kém gì công ty của Shuu.Ngoại hình thì khỏi nói, đều là hàng cực phẩm mà diễn viên còn lép vế.Quan trọng hơn,họ đều là những Alpha trội cực phẩm
Còn em? Là một Beta bình thường trên cả bình thường. Ngoại hình chẳng có gì nổi bật,tài năng được cái bắn cung nhưng giờ cũng đã bỏ, gia thế thì....nói đến đây mặt em xịu lại:mẹ em mất trong một vụ tai nạn xe lúc em còn tiểu học, ba thì sau đó cũng bệnh nặng bỏ em mà đi,từ lâu em đã không còn người thân nào bên cạnh, chỉ có Shuu và Seiya sẵn sàng cho em ở đây, mặc dù lí do cũng chỉ để lấp đi khoảng trống của người con gái ấy...Đôi lời của tác giả:Tui viết vì đam mê thui,tới đây cbi năm học lịch khá bận nhưng tui sẽ cố gắng ra chap mới sớm nhất có thể . Chỉ mong mấy bà ủng hộ nhiệt tình để tui có động lực vt truyện ><. Newbie vt còn kém mấy bà thông cảm!
~~~637từ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMinato\ShuMinaSei]Thế Thân cũng muốn được yêu thương
Short Story-Bối cảnh : Đã ra trường được 3 năm ,Minato cùng Shuu và Seiya hiện đang 25 tuổi -Lưu ý:Tính cách nhân vật sẽ có phần lệch nguyên tác, ở đây ngược thụ vô cùng kinh khủng, tác giả vt chỉ theo sở thích cá nhân ai không muốn có thể lướt qua.