Chuyện này phải kể đến khi 3 người còn ở sơ trung....
Hồi đó mối quan hệ của em, Shuu và Seiya không giống như bây giờ. Chỉ là những người bạn thân thiết đi đâu cũng có nhau, chia sẻ với nhau đam mê về cung đạo.Lúc đó 2 người họ đã rất nổi tiếng trong trường rồi ,cướp đi bao trái tim của bao cô gái cùng chàng trai,thành viên clb hâm mộ của 2 ng họ có số lượng thành viên khủng bố. Lí do ngoại trừ ngoại hình điển trai thì cũng là vô cùng ưu tú đi. Thành tích luôn đứng top đầu, cư xử thì luôn hoà nhã với mọi người, là kiểu người trăm năm có một.
Ấy vậy họ lại luôn đối xử tốt với em,luôn yêu thương săn sóc. Không biết từ bao giờ em đã ỷ lại sự tồn tại của họ,coi họ như một phần không thể thiếu trong cuộc đời. Em luôn tự cảm thấy mình rất may mắn vì có thể làm bạn từ nhỏ với Seiya, có cơ duyên gặp và quen biết Shuu qua một lần tò mò về cung đạo. Dù vì nó mà nhiều lần em bị công kích bởi fan hâm mộ, họ dùng nhiều lời khinh miệt chế nhạo:"Một người như mày thì nên biết thân biết phận đi.Đừng trèo cao quá kẻo ngã đau đấy"hay đôi lúc còn bị đánh đập.Nhưng thì sao chứ? Được ở bên họ dù có phải đánh đổi gì em cũng chịu.Mong ước em cũng được đền đáp khi có thể cùng họ vào đội hình chính thức đại diện Kirisaki đi thi đấu.Em vui lắm vì lại có cơ hội ở gần họ rồi. Mọi chuyện cứ tưởng sẽ tiếp tục như vậy nếu cô gái ấy không xuất hiện...
Vào năm cuối sơ trung,lớp em đón nhận thêm một thành viên mới
"Này bọn mày nghĩ sẽ là nữ hay nam??"
"Chắc chắn sẽ là một nữ thần dễ thương như bạch nguyệt quang rồi"
"Bọn mày sai rồi!Chắc chắn là một chị soái tỷ cực kỳ ngầu lòi"
"Hay là một anh chàng ôn nhu có nụ cười hớp hồn trái tim em"
"Đm chắc chắn là con gái ,bọn con gái dám cược không???"
"Không phải là soái ca lạnh lùng thì chắc chắc phải là mỹ thụ dễ thương!!!!"
Tiếng xì xào vang lên liên tục. Bọn họ cũng thắc mắc vì để chuyển đến trường này vào năm cuối hoặc là cực kì ưu tú hoặc là gia thế cực khủng.
" Seiya cậu nghĩ sẽ là người như thế nào?" Minato nhìn sang anh chàng ngồi cạnh hỏi.
" Tớ không quan tâm"Seiya đáp lại với một khuôn mặt không thể hờ hững hơn, dù sao cũng chẳng là chuyện của hắn.Shuu dường như cũng như thế.
"Cả lớp im lặng!!!!" Tiếng xì xào bỗng im bặc đi .Một thân hình bước vào lớp.
"Xin chào , tớ là Mizuki Yumeko.Hận hạnh được làm quen"
...
"N-nữ thần"
Cả lớp cùng ồ một tiếng lên. Phía trên là một cô gái với vẻ ngoài vô cùng xuất chúng. Mái tóc vàng dài bao quanh khuôn mặt hồng hào nhỏ nhắn rũ xuống ngực trông vô cùng quyến rũ.Nàng đảo mắt một hồi ,như đã tìm được người ,không ngần ngại thốt lên :
"Shuuuuuu,tìm được anh rồiiii"Đảo mắt tiếp lại gần chỗ đó, dường như đã gặp được người quen,cô ta lại nói to :
"C-cậu là Seiya đúng không?"~~600 từ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMinato\ShuMinaSei]Thế Thân cũng muốn được yêu thương
Short Story-Bối cảnh : Đã ra trường được 3 năm ,Minato cùng Shuu và Seiya hiện đang 25 tuổi -Lưu ý:Tính cách nhân vật sẽ có phần lệch nguyên tác, ở đây ngược thụ vô cùng kinh khủng, tác giả vt chỉ theo sở thích cá nhân ai không muốn có thể lướt qua.