Chương 8-Hiểu lầm

121 8 0
                                    

Trong một căn phòng rộng lớn, có một bóng lưng nhỏ bé trông vô cùng cô đơn.Bóng lưng đó dường như đang cố che chở cho con tim đang dần vỡ nát nhưng không thể che được bao nhiêu.Minato vùi mặt vào giữa hai đầu gối đã ướt từ lâu, trên tay cầm giấy khám thai đã bị vò đến nát.Nước mắt không nhịn được rơi liên tục, muốn khóc thành tiếng nhưng không thể, em không muốn bọn họ nghe thấy. Vậy nên chỉ có thể nấc từng đợt.
" Hai bé con đừng động đậy nữa được không baba đau lắm,hay các con đang muốn động viên baba sao?"
Hai đứa trẻ trong bụng dường như nghe hiểu tiếng baba của mình, càng ngày càng đạp mạnh hơn.Tâm trạng em khá lên một tí nhưng không đáng kể, bỗng đồng hồ điện thoại reo lên làm Minato bừng tỉnh.
" A. Đến giờ chuẩn bị cơm cho các anh ấy rồi.Mình thật vô dụng, đến cái này cũng làm không xong"
Minato cố gắng lau hết nước mắt của em đi, em không muốn xuất hiện với bộ mặt thảm hại này. Cuối cùng em bước xuống nhà dù đuôi mắt còn đỏ.

Bước xuống phòng, vẫn là cảnh tượng họ đang vui đùa.Em cắn răng vờ như không thấy đi nhanh vào bếp, nhưng con ả không tha cho em:
" A anh Minato chuẩn bị bữa tối à, cho em làm với"
"Yumeko à em không cần động tay vào mấy thứ này đâu, sẽ mệt lắm đấy"(Shuu)
" Đi mà Shuu~~" ả phồng mà hờn dỗi
" Ừ tuỳ em" Shu với vẻ mặt vừa bất lực vừa cưng chiều nói.
Minato nhìn cảnh này mà tim hẫng đi một nhịp, đó là điều em ước ao cả đời.

—Trong phòng bếp—
Minato đang sơ chế đồ ăn, mùi thơm bay ngào ngạt.Một lúc sau ả Yumeko đi đến tay cầm con dao
"Minato ơi cậu cầm giúp tôi được không"
Em nghi hoặc nhưng cũng cầm nó
Bỗng ả cầm con dao rạch vào tay mình và hét lên : " Aaaaaa"
Shuu và Seiya nghe thấy tiếng hét liền hốt hoảng chạy vào:
" Em bị sao vậy Yumeko."
"Hả?"
Trước mặt bọn hắn là cảnh Minato đang cầm con dao dính máu, ả thì đang ôm cánh tay bị rạch của mình. Bọn hắn chưa nghĩ gì liền lập tức đẩy cậu ra ôm lấy ả.
" Này Minato cậu làm gì vậy hả!???"
" Seiya anh đừng nổi giận là do em hức. Em thấy cậu ấy làm việc nặng liền muốn lại giúp, ai ngờ cậu ấy lại làm vậy.Cậu ấy quát em bảo tại em cướp đi 2 anh, em xin lỗi là do em..."ả vừa nói vừa giả vờ làm vẻ đáng thương.
Minato nghe thế liền hoảng hốt :
" E-em không có. Là cô ta—"
CHÁT
" Tôi không nghĩ em lại độc ác như vậy đó Minato"
" Hả ,Seiya!?"
" Đừng gọi tên tôi nữa,kinh tởm chết đi được"
Minato lia mắt về phía gần người đàn bà kia
"S-shuu c-cả anh cũng không tin em sao"
"Minato à em đã đi quá giới hạn rồi đó, Yumeko không có lí do gì để làm vậy cả"

" Huhu các anh đừng làm nữa vậy mà, là lỗi do em" Yumeko tỏ vẻ đáng thương
"Yumeko à em hiền quá rồi. Bọn tôi sẽ không để em chịu thiệt thòi đâu"nói xong Seiya mặt lạnh bước về phía em , đạp thật mạnh vào bụng.
" Aaa" Minato bổ nhào vào phía sau . Không xong rồi, em còn đang mang thai.Seiya tiến tới định tiếp tục thì Minato đã khổ sở nắm lấy chân anh, ôm bụng khóc lóc hoảng loạn nói:
"L-làm ơn đừng đạp nữa mà Seiya.E-em xin lỗi , là do em đã ghen tị quá với cô ấy nên làm chuyện dại dột, em đã quá ích kỷ rồi, xin anh đấy ,em đau lắm"khuôn mặt em bây giờ trắng bệch đầy mồ hôi.Hắn nhìn thấy cảnh này cũng dừng lại. Sau đó cùng Shuu và cô ta lên phòng, để lại Minato nằm bơ vơ dưới sàn nhà lạnh lẽo.

~~727 từ~~
Tình hình là hôm nay bà tác giả là tui rảnh quá nên up 6 chap liền , h mệt muốn xỉu 🙂

[AllMinato\ShuMinaSei]Thế Thân cũng muốn được yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ