" Bác sĩ, có chuyện gì với Shuta nhà tôi vậy?" Minato gấp gáp hỏi. Chả là trong lúc em đang chơi đùa cùng hai bé, Shuta bỗng nhiên khó thở rồi ngất đi.
" Cậu bé có bệnh di truyền về tim, dù có thể chữa khỏi nhưng..."
" Bác cứ nói đi bác sĩ"
" Chi phí điều trị sẽ rất lớn"
"... Khoảng bao nhiêu ạ?"
" 300 triệu"
.....
Minato như chết lặng, 300 triệu?Đối với người bình thường chắc có thể chi trả được nhưng đối với em, em biết kiếm số tiền này từ đâu đây? Nếu bây giờ em làm việc liên tục không ngừng nghỉ cũng chưa có được số tiền lớn như thế này.Như một cái xác chết lê lết trên đường,em vừa đi vừa nghĩ ngợi, bỗng một biển quảng cáo đập vào mắt em: Quán Bar Micheal tuyển nhân viên, yêu cầu chỉ cần trên 18 tuổi, lương đãi ngộ cực kỳ lớn, đặc biệt gấp đôi nếu là Omega.
Em không muốn làm mấy công việc như này,nhưng nghĩ lại nhìn thấy bé con còn đang ngủ trên tay,em lại hạ quyết tâm rồi.Bé con, vì con, mẹ có thể làm tất cả.Sau khi nộp hồ sơ xin việc, em được hay tin có một người đã nhìn trúng em, hắn là Diệp tổng- chủ của doanh nghiệp cũng khá lớn ,nổi tiếng với gu nhìn bạn tình khá kỳ quặc, đặc biệt thích những omega vừa sinh con. Hắn có yêu cầu quái đản bắt em phải đưa 2 bé con đi cùng.Yên tâm vì khi lên giường sẽ đưa hai bé vào phòng khác. Em rùng mình vì em không muốn đưa bé con vào nơi chứa đầy tạp nham như thế. Nhưng.... Hắn có thể chi trả cho em 300 triệu...
~~Tại quán bar Micheal~~
Hôm nay Minato mặc đồ vô cùng rất ngắn, nó chỉ đủ che ngực em và những chỗ nhạy cảm, còn lại dường như đang loã thể.Em giữ 2 bé phía trước nhờ dây treo em bé.Xung quanh mọi người cũng không để ý lắm vì họ biết Diệp tổng thường yêu cầu tình nhân phải xuất hiện như này. Có vài người áo đen dẫn em tới chỗ một người.
Trước mặt em là một gã béo với cái bụng bia cùng ria mép chưa được cắt tỉa. Gã nở nụ cười biến thái " Hôm nay hàng có vẻ tốt đó nhỉ, có hẳn 2 đứa luôn. Này bé yêu, lại đây với anh nào~~" gã vừa nói vừa chạm nhẹ vào mông em làm em không khỏi rùng mình.VÙU
2 mùi hương quen thuộc sộc vào mũi em , cái mùi này đến chết cũng không thể quên được, hoảng loạn ngoảnh mình lại phía sau. Là hai người họ!???
Minato khẽ rung, tại sao 2 anh ấy lại ở đây, lại đúng lúc này chứ.
— Phía bên kia—
" 2 ngài thấy sao về dự án lần này, chúng tôi sẵn sàng chịu thiệt để tạo mối quan hệ với các ngài luôn" người môi giới vừa nở nụ cười vừa nói
"A các ngài để ý cái người đem con theo đầu kia ạ . Yên tâm đó chỉ là yêu cầu quái đản của Diệp tổng bên kia thôi . Nếu các ngài—"
" IM MIỆNG"—Quay trở lại Minato—
" Bé yêu, sao không mau lại đây nào. Hay là... em không cần 300 triệu nữa?"
" Dạ em xin lỗi " Minato em nghĩ dì vậy, dù thế nào cũng phải cứu được bé con.
" Rồi vậy cởi quần ra nào"
" Hả? Nhưng đây là—"
" Hửm??" Gã ngước đầu lên. Cuối cùng dưới sự áp lực của tiền bạc, em phải từ từ cởi chiếc quần của mình ra.Khinh miệt, sỉ nhục em cũng được, em rất cần số tiền này.Khi chiếc quần kéo xuống gần để lộ bên trong.Bất chợt:
" MINATO EM LẠI ĐÂY CHO TÔI"
Bọn hắn đồng thanh hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMinato\ShuMinaSei]Thế Thân cũng muốn được yêu thương
Short Story-Bối cảnh : Đã ra trường được 3 năm ,Minato cùng Shuu và Seiya hiện đang 25 tuổi -Lưu ý:Tính cách nhân vật sẽ có phần lệch nguyên tác, ở đây ngược thụ vô cùng kinh khủng, tác giả vt chỉ theo sở thích cá nhân ai không muốn có thể lướt qua.