"Oẹ"
Cơn buồn nôn của em ngày càng trở nặng. Bây giờ em ăn gì liền nôn ra cái đó, người vì đó cũng càng gầy guộc hơn.Chắc em phải đi khám thôi.
"Bác Rio nhờ bác thay cháu trông nhà một lúc với ạ, cháu phải đi đến bệnh viện khám một chuyến"
"Cậu Minato nếu cậu thấy không khoẻ thì có thể báo tôi để tôi kêu ông chủ về đón cậu đi cùng"ông lo lắng hỏi
Bác Rio là quản gia của khu biệt thự này, cũng là trong một số ít người thực sự quan tâm đến cậu.
" Dạ thôi ạ lỡ lại làm phiền 2 anh ấy, họ có rất nhiều việc mà"
" Vâng vậy tôi chào cậu ạ"
Sau khi hình bóng Minato khuất dần , bác Rio thở dài: " Haizz bọn trẻ này cứ thích làm khổ nhau mà"" Chúc mừng cậu, cái thai đã hơn 1 tháng rồi"
.....
" Cái gì ạ ?" Minato đơ mặt hỏi
" Dạ vâng cậu có thai rồi, lại còn là một đôi song thai "bác sĩ cười nói.
" Bác sĩ có nhầm không ạ? Tôi là Beta. Làm sao mà lại có thai được?"
" Tôi chưa khám sai cho ai bao giờ, với lại kết hợp với biểu hiện dạo gần đây của cậu có thể kết luận cậu có thai" Nói xong bác sĩ đưa tấm hình siêu âm ra, trên hình là 2 cái bào thai còn chưa thành hình.
"Nhưng bác sĩ—"
" Vâng tôi hiểu cậu muốn hỏi gì. Cậu Narumiya,cậu đã phân hoá thành Omega rồi. Trường hợp này rất hiếm nhưng không phải là không có, có khả năng do một thời gian dài tiếp xúc với tin tức tố của Alpha trội"
Minato không biết diễn tả cảm xúc của mình như nào nữa, cậu vừa cầm giấy khám thai vừa mỉm cười xoa bụng mình nói: " 2 bảo bối , cảm ơn các con vì đã đến với baba"Cạch
Về đến biệt thự, Minato thấy 2 chiếc xe quen thuộc đậu trước sân, a họ đã về rồi. Minato hận không thể lập tức chạy vào báo tin với họ, rằng mình đã mang thai dòng máu của họ rồi.Vừa vào đến cửa em lập tức kêu lên:
" Shuu, Seiya em có—"
" Yumeko em ăn từ từ thôi kẻo nghẹn đấy"
" Hứ anh lại dám trách em. Anh—" bỗng ả chú ý đến người đứng ngoài cửa, ả nở nụ cười đắc thắng,nói: " A Minato cậu về rồi hả!?" Chốc ả lộ ra một nét mặt thảo mai " Ôi không phải như cậu nghĩ đâu!Tôi với người yêu cậu chỉ là lâu ngày không gặp mới gần gũi thế , cậu đừng để trong lòng mà. Xin lỗi đã làm phiền mọi người em đi đây" ả vừa nói vừa rơi nước mắt.
" Yumeko em đừng khóc mà, bọn tôi không phải mối quan hệ người yêu như em nghĩ đâu. Minato chỉ là người ở đây thôi , với bọn tôi em luôn quan trọng nhất"Tách tách
Má cậu ươn ướt, nước mắt không tự chủ trào ra, từ trước đến nay cậu luôn biết thân biết phận của mình không hơn gì một kẻ thay thế, ở trường hay bây giờ cậu cũng không dám nói với ai về mối quan hệ giữa cậu và Shuu với Seiya vì họ không muốn, họ không muốn dính dáng đến một kẻ tầm thường như cậu. Nhưng bây giờ nghe những lời này thốt ra từ chính miệng người mình yêu,cậu vẫn đau lắm.
" E-em lên phòng trước. Làm phiền mọi người rồi"
Không hiểu sao Shuu và Seiya nhìn em như thế có chút khó chịu trong lòng, song bọn hắn cũng gạt đi vì bạch nguyệt quang bọn hắn mong nhớ đang ở đây mà.~~640 từ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMinato\ShuMinaSei]Thế Thân cũng muốn được yêu thương
Historia Corta-Bối cảnh : Đã ra trường được 3 năm ,Minato cùng Shuu và Seiya hiện đang 25 tuổi -Lưu ý:Tính cách nhân vật sẽ có phần lệch nguyên tác, ở đây ngược thụ vô cùng kinh khủng, tác giả vt chỉ theo sở thích cá nhân ai không muốn có thể lướt qua.