savithri:Njngalkku ollathayirunnu aval....
Hridya:Athonnum ini paranjittu karyam illa.... Avarey made for each other anu enneyum udhay ettanem poley....
Lekshmi:Entho enganey....
Hridya:Avarey poley allelum njngal poli alley...
Lekshmi:Mmm mm pinney... Avaley kurichu parayedi... Njngal kekkenkilum cheyyattey...
Hridya:Korey varshangalkku munney njngal veedu mari chennayil chenna time applanu aa familye njngal parijaya pedunnath... Kanumbol pavam shy ayittullo oru kochu kochu.. Aduthappol alley manassilayathu... Aval Oru anu bomb ahnennu... Vishwa uncle Korey struggle cheythu koodey cherthu nirthan ammeyum .. Athu kandu valarnnond thanney aa molum PERFECT ahnu... Adyam okkey oru chettiyardey companyil ayirunnu unclenu joli... Veedum sthalom vangiyentey peril korachu kadangalum...
Madhu:Njngal karanam avanum...
Savithri: ningal onnu Mindand iriku hridya parayattey....
Hridya: Anganey irunnapol ahnu uncle oru business start cheythathu.. Ollathokkey vittu perukki... Athu van nashtathil ayi.... Athodey aa veedum nashtakum enna sthithi ayi appo aval Ethandu plus two chennayil oru part time job set akki... Avaldey study fees okkey swayam adachu.... Applekkum deepu pg kazhinju avldey avasya prakaram deepu vishwa uncleintey company etteduthu.... Deepuney munnil nirthi aval Korey ideas paranju... Entho Avardey aa combo angu success ayi.... Dressing worldinl thanney new trends kondu vannu...
Madhu:Appol Avardey companyum fashion designitey thanney ahnalley..
Hridya:Ah uncle kunjoru thuni kada ayirunnu vishwa uncleintey.. Athu deepum avalum koodi chernnu valya oru company ayi.. Adyam just M ayirunnu.... Pinney avalu koodi vannappol DM ayi... Avardey randaldem names... Innu chennaiyil thanney Korey lands ind... Branch keralathil start akkan planum...
Neelima:Athalley hridyechi nmdey companyeyum kadannu first ayathu kazhinja year...
Hridya:Ah athu thanney.... Paranju varumbol ee kakshiye jithunu ariyam...
Jith:Enikko.... Athenganey chechi....
Eh.... Chechi Athanu mathram parayaruth....Hridya:😌😌
Jithu:Eh.... 🤦🙆🏻 chechi a pottasa... Aval ahno... Appachidey molu....
Hridya:Cheruth ayittu... 😌😌
Savithri and lechu:Money ninakkariyo Avaley... Ni kandoda avalu enganeya... Sundhari ahnoda...
Hridya:Ahnonna enthu qna alley jithu... 🤭🤭
JIthu:Ettathi vnda....
Hridya:😂😂
Jithu:Entey Ningal kanathatha nallathu.... Hridyettathi paranjathu vechu nokkiya avalku ee kudumbakarodu nalla shathrutha kanan chance Ond....
Hridya:Chance alleda kutta.... Njn ingotta kalyanam Kazhichu vannathu ennu arinja aval Entey family ayitolla sakala bandhom Cut cheyyum....
Savithri:Avalku athraykkum verupano njngalodokkey....
Hridya:Pinney illand irikko.... Ningal avaldey achanteym ammedeym kalyanam nadathonjomdalley avarkku athrem vedhanakal anubhavicheu... Athokkey kandu valarnna mol alley... Ningal arum ithuvarey thirakkitum illa... So...
Sreejith:Swabhivakam... Appo njn paranju vannathu.... Arinjond polum poyi Thala vekkaruth... Athey oru mini atom bomb ahnu... Pengaldey karyom Paranju angottu chennal oru otta thozhi vechu tharum... Venel chennu pedand irikkan njn oru pic kanikkam.... Ee danger symbol okkey illey athu poley... Morning Avattey...
YOU ARE READING
JOURNEY......
FanfictionA #vminkook story ................................................................. Mughil:Jithu mithrey kettuo miluney kettuo.... Sachu:Athenikku Ariyilla... But ee sachu thannem kondey pokullu... ...