8..

171 31 21
                                    

Next day at Clg canteen....

Mughil:Eda paattu cheeti poyenkilum Sarolla next oru plan ond....

Amal:Ni oru plan paranju koduthenteya avantey pallu aadunnathu....

Mughil:Ithu athu poley alleda.... Avanu arogyathinu preshnam onnum indavilla...

Amal:Thamburanariyam.... Entey jithu ni ee alavalathy parayana kettu eduthu chadaruth.... Nintey pengalum Ivantey pengalum thammil difference Ondey....

Mughil:Jithu ni ithu kelkku... Ee 6 months ni avaldey purakey nadannond alley aval ninney mind akkanathu... Avalkku ithinidaykku ninnodu enthelum ishtam vannittondel ni mind annathey nadakuanel  chanku onnu pidayum...

Amal:Eniku samshayam ond...

Mughil:Ni pooda ooley .... Ni sachuntey karyathilum ithu thanneya paranjathu...... Ennittu ippo enthayi...

Jithu:Randum onnu Nirthikkey... Enthayalum ithrem okkey ayi Ithudi nokkam.... Nadakunkil nadakattey...

Mughil:Athanu entey kuttan..... (Pinching his cheeks)

Anganey mugjilintey vakku anusarichu Nmdey JIthu Mithuney avoid cheythi.... Adyam okkey avalu thamashaykanu eduthathu but Pineedu avalkku nalla Veshmayi.. Deepum ayittu mindiyittum korachu days ayi mithu....

Anganey one day...

Aami:Ni vannappol thottu areyo Nokku anallo...

Mithu:Njno onnu podi.... Sachu ettanum ayittulla life enganey Ponedi..

Sachu:Beautiful ayittu ponu.... Mm Enthey chodhikkan....

Mithu:Athindallo...  Nintey chettanu preshnam onnum illallo alley...

Sachu:Ey ottum illa.... Annu ethra ice pack Ahdi aami mukhathu vechathu..

Aami:Aavo njn 4il nirthi Ennunnath....

Mithu:Innu Pullikaran vannilley...

Sachu:pullikarano... Ni inganey onnum ayirunnillallo unni paranjathu... Ipoo enthu pati... Ettan hridayathilekku keriyo...

Mithu:Poodi avdunn... Anganey onnum illa... Aalu vannilley innu...

Aami:Vannu but ini nintey munnileku varula ennu parannu oru sorry paranjekkan paranju...

Sachu:Eh... (Aami kannadachu kattunnu) Ah sheriya njnum Ippla orthey ettanu nalla veshmayi.... Korachu days ayittu  Akey veshamam ayirunnu...

Mithu:Eh... Athinum vendi njn onnum...

Aami:Pallu Pokanathu bhagyam ammaathiri adi alley ni koduthathu... Ninaku ishtam allel athangu paranja porarunno... Enthina veruthey pavathiney purakey nadathichey....

Mithu:edi Njn 🥺🥺

sachu:Ah ini enthina parayanathu... Ni athu vittekku... Kazhinjathu kazhinju.....

Avardey adutheykku namdey mughil sreejith and amal varunnu....

Mughil:Sachus enthanu ivdey Oru goodalojana....

Sachu:Ey athu jithettantey karyam parayuarnnu...

Jithu:Entey karyo enthu KARYAM.....

Sachu:Athu mithu ettaney kurichu chodhikkuarunnu... Vannilley kandilley ennokkey....

Jithu:Oh appo Enney kurichu orkkar okkey ondo madam...

Aami:ithuvarey illarnnu ee idaykku  thudangeetha....

Sree:Eh.... Athentha anganey okkey nerathey nammaley okkey odichu viduarunnallo....

Mughil:Chilappol manju mala urukunnentey lakshanam ayirikum money Sreekutta....

JOURNEY......Where stories live. Discover now