Food okkey kazhich pathmasarovarathilekku yathra thirichu....
Mithu:Ettanu ennodulla desyam mariley milu ithuvarey....
Milu:Pinney pettennu maran olla pani ahnallo Randalum kattiyathu..... Sree ettan karanam sachu chechi break up varey paranju.. Ningal set ayathu ayirunnilla ettantey problem.... Sachu chechi oru vakkum parayand poyatha...
Mithu:Annu sherikum eniku athonnum ariyillarnnedi... Achantey vishamam mathrey njn kandolu... Ettaney njn orikkalum kuttam paranjathalla... Business thakarnnu nilkunna nmdey familye rakshikan vendiya Ettanodu njn anganey ochaykku samsarichathu....
Milu:Sachu chechidey preshnam karanam AKUM ettanum athu keri kondathu... Pinney nintey vayil ninnum veenilley ni orikkalum oru Ettanayi perumariyittilla ennum.... Ettan nintey arum alla ennum.....
Mithu:Enteym deepunteym Kashtapadu mathram ayirunnilla ni annu ayachu thanna paisa koodi illarnnel njngalum thotteney.... Orikalum ipoo kanunnathu Onnum ondakki edukkan pattillayirunnu.... Annokkey ettan onnum cheyyathey nadannappol eniku angu veshamayi.. Njn karana ettan nadum Veedum vittu nintudey koreayku vannathum..
Milu:Athu Mughilettan thanna cash anu... Ninnodu parayanda ennu paranjonda njn..... Ettan avdey nokatha joli illa... Kashtapetta companykku vendi aa cash ondakkiyathu.....
Mithu:Athu oru day amma Paranju... Ettaney ini nmdey Company elpikanam .... Oru jewelry koodi venam..... Alla Ettanum sachum....
Milu:Pedikanda set Ayittond... Sachu chechi oru 4 months kazhinjappol Ettaney kanan vanu.... Chechi paranju Aldey JIthu ettan ok ahnennu....... Ettanu ipoo ninnodu korachu sneham okkey vannittond.... Hridyechi pidicha pidiyaley ettanem pootti ennu thonnanu ettanum odaney varum....
Deepu:Appol namuk ELLAM paranju SHERI akkam.... Alla milu ni valla koreakaraneym valachu pettiyil vechittondo....
Milu:Mr. Join jungkook already Entey heartil illey kutta pinney enthina verey oralu koodi....
Deepu:Niyum nintey oru junglebookum.....
Milu:Dhey entey kookkichaney enthelum paranjal indallo... Chechidey kettan pona cherukkan ahnennu onnum njn nokkilla quotation Koduthu thatti kalayum...
Deepu:Ponnu Moley milu... Ni abadham onnum kattaruth nintey chechi vidhava akudi...
Milu:Ah chechiku njn kim taehyunginey set akki kodutholam...
Deepu:Ninakkippo vannu vannu Ennodu theerey sneham illa milu...
Milu:Illa, than ammaathiri pani alley kattunnathu... Nokkiye entey kochintey chundu.... Pottichu vechukkunnu...
Mithu:Aish kando... Nannayittu ariyodi milu....
Milu:Pinnilland... Ee hoodiyum moodi irikkand ninakku... Foundation vechu hickeys hide cheythudey...
Deepu:😯😯
Mithu:Athum ninaku Manassilayo... Entel makeup kit illedi.... Njn onnum eduthilla....
Milu:No tension baby... Sechi set akkam... Ni aa hoodie mattu....
YOU ARE READING
JOURNEY......
FanfictionA #vminkook story ................................................................. Mughil:Jithu mithrey kettuo miluney kettuo.... Sachu:Athenikku Ariyilla... But ee sachu thannem kondey pokullu... ...