Sree:Poyi poyi mood poyi.... Ivaney okkey....Mughil:😁
Sree:Ni kinicho ni oru friend ahnoda thendi... Ni Entey pengaley ishtannu paranjappol njn onnum nokkand set akki thannilley.... Avalkku ishtam allanjittu koodi....
Mughil:Entey ponnaliya njn ninnodu olla sneham kondu mathra paranja.. Proposal onum ayittu aa areayilekku pokaruthennu... Avaley karattey black belt... Porathenu gusthikkum poyi... Ethokkeyo competitionil champion ahnu...
Amal:Wah... Chummathalla kochintey punching ithra strong.... Aliya jithu nintey stund onnum avdey muthal akula... Ninney aval sheri akana kanan enikkum shakthi illa....
?:Enthinu shakthi illenna amaletta paranjey....
Amal:Ah sachuo.... Entey ponnu moley nmdey Amiye arokkeyo chernnu rag cheythunno avaldey kayyil keri pidichunno arinju ivan avanmarey eduthittu perukki...
Mughil:Oru vidhathila njnum ivanum ammiyum koodi pidichu mattiyathu...
Sachu:Ennittu enthu patti...
Mughil:Athokkey onnu othingeeppol eniku oru aniyathi indallo... Aa vedhalam Vannu avanmarey chavitti kootti.... Athu kandapplekku nintey settanu crush adichu polum sachu kutta....... Avaldey aduth ninnu onnu mari nikkan parayuarnnu njngal...
INTRODUCING SACHU...............
THE ONE AND ONLY SRESHTA MADHUPAL....
AGE:24Madhupal Savithri dambathikaludey 2nd puthri.... Sreejithintey orey oru omana pengal.... Mughil vishwanathintey future pondatti.... Pavam ahnu.... Nmdey mithuntey Characterintey Nerey opposite....
Sachu:Oho appo aalum ivdeyano padikkan ponathu... But mughilettan paranjilley keralathilekku alu varilla ennu...
Jithu:Eh.... Athentha alkku chennai mathrey pidikkollo.....
Mughil: Ah Athokkey oru kadhaya... Avalku kerala pandey ishtalla... Ithipo njngal ellarum thalli vittu... Especially deepu....
Amal:Deepu...
Mughil:Ah athey... Deepu ahnu ellam.. Avan paranjal avalkku oru no illa... Actually alu nmlekal 2yrs elder ahnu...
Sree:Ningadey cousin ahno pulli....
Mughil:Cousins ennu Parayan actually Ningalku arum illa... Ninakariyilley Achantey ammedeym kalyanam enganey ayirunnu ennu... Sherikum Akey olla relatives shankar achanum paru Ammem hridyechim deepu ettanum okkey ahnu.... Njngadey neighbours..... Deepu ettanum mithum thammil nalla bonda... Kunjiley thottey.... Njn polum palappozhum chinthikkum actually mithu Entey aniyathi thanney ahnonnu....
Sree:Eh... Athenthada...
Mughil:Niyum sachum poley onnum alleda njnum mithum.... Avalodu anganey samsarikar polum illa.... Epolum avalku deepu venam... Evdey pokanum food kazhikanum ellathinum deepu.....
YOU ARE READING
JOURNEY......
FanfictionA #vminkook story ................................................................. Mughil:Jithu mithrey kettuo miluney kettuo.... Sachu:Athenikku Ariyilla... But ee sachu thannem kondey pokullu... ...