20

140 25 14
                                    

Deepu vandi break ittu nirthiyappol anu mithu chinthakalil ninnum unarnnathu.....

Deepu door thurannu irangi adhuneym eduthu mithuntey adutheyku vannu.....

Deepu:Mithu ni irangunilley....

Mithu:Mm.. Illa... Adhunu enthelum venel vangi koduk (Aval Avaldey credit card eduth deepunu neetti... )

Deepu:Enney ithrayku angu anyan akkano... Mithra madam... Nintey kunjinu enthelum vangi kodukkan ulla cash okkey entey kayyil ind....

Athum paranju deepu kunjineyum kondu kadayileku poyi.... Mithu niranju vanna Kannukal thudachu...

Mithu:Eniku aa pazhaya mithu akan pattilla deepu... I am sorry.....

Shopping okkey kazhinju deepum adhum vandiyilekku kayari....

DEEPU:Mithu ninaku kazhikan vallathum veno... Pandu ninaku ithu poley pokumbol okkey enthelum kazhikan ishtam ayirunnallo...

Mithu:Athu pand alley... Ipoo pazhayathinodu onnum ishtam illa... Vegam onnu vandi eduthirunnel kollarnnu....

Deepu:MITHU....

Mithu:Please... Ee mithu mithu ennulla vili eniku theerey comfortable akunila.. Just call me mithra.... Enikum athanu ishtam....

Deepu:Pandu ninaku....

Mithu:Njn already paranjallo pandathey ishtangal okkey ippo illa... Ippo eniku athu poley kuttykali kalichu nadakkan timeum illa.... Njn Ithu poley Thantey aduth nikkunnath thannodulla sneham kondonnum alla... Verthey entey ishtangaley kurichu eniku class eduth Mr. Harideepintey precious time kalayanda....

Deepu onnu neduveerpittu vandi start akki thirikey pathmasarovarathilekku vannu..... Caril ninnum irangi deepu adhuney eduthu... Mithuntey kai pidichu... Aval adhyam onnum sammadhichillelum deepuntey vashiku munnil mithu thottu....
Avaru moonalum akatheyku vannu..

Mithuntey kai deepuntey kayyil safe anu... Korey nalku shesham pazhaya deepuneym mitneyum kanda sandhosham ayirunnu... Avardey ellarudeyum mukhathu....

Pappi:Shopping okkey nadanno....

Mithu:Illa..... Adhunu enthokkeyo vangi (nokkunnu deepuney)Ini enkilum entey kai onnu vidavo njn engottum odi ponilla...

Pappi oru paribhramathodey deepuneym mithuneym nokkunnu..

Deepu:Pappi kutty veshmikanda Molku korachu karyangal manassilakan ond... Njn athu soukaryam poley paranju kodutholam...

Mithu avaney nokki dahipikkkunnu...

Deepu:Enthey paranjathu pidichilley... Mithu..

Mithu:Aish... Not mithu its mithra...

Deepu: very sorry.... Njn mithunney vilikku....

Mithu:Than enth kuntham enkilum viliku....

Hridu:Ah Ippla set ayathu... Nerathey chettannu okkey vilichu ni Njngaley ellarem onnu Pedipichu...

Mithu:Itha njn Edwichanodu ingottu varunila ennu Paranjathu... Ipoo samadhanam ayille... Njn ichayodu Ellam paranjilley Pinneym enney thirichu ee nashicha nattilekku kondu vannu...

Edwin:Athinu njn enth cheythunna... Njn arinjo....

Mithu:Dhey enney kondu onnum parayikaruth.... Njn inganey okkey akan karanam ivarokkeya... Ardem mukham orikalum kanaruth ennu paranju thanneya njn aa rathri ivdunn padi irangiyathu....

Vishwa:Moleya ni enthaadi Inganey okkey parayunnathu... Njngal okkey ethra veshmichu ennu ninaku ariyo....

Mithu:Ellardem veshamam onnum eniku ariyilla acha.... Achanum ammem mughilettanum valyammavanum ammayim veshmichu ennu parayuanel njn sammadhikam.... Njn vannu kanan agrahichathum ningaley mathranu...

JOURNEY......Where stories live. Discover now