17.

108 19 3
                                    

Samayam ethand rathri ayittum mithum adhum Roominu puratheykku vannilla....

Pappi:Pillaru ithuvarey vannillallo... Njn onnu poyi nokkarunnu...

Edwin:Eh... No no.... Avaru ammem molum ipoo ethand 2,3 daysnu shesham kanua... Avar varum nammal chennu vilikanda...

Madhu:Edwiku nalla poley ariyam alley.... Mithu moley....

Edwin:Pinney ariyand.... Oru 5 years ayi oppam indallo... Pinney Adhutty Avaley  entey kayyilekka Adyam ayi vechu thannathu.... Annu muthal njn alley Avaldey pappem best buddyum okkey.... Its really a nice feeling...

Jennie:Appo edwichan ennodu paranjathokkey maranno...

Edwin:5 varshangalku munney oru rathri njn ivdey vannirunnu... Annu nintey ammayum niyum paranjathu enney ninaku Vndanalley... Pinney ippo evdunn vannu njn paranja karyangal ormayil....

Jennie:Edwichan enthu venelum paranjo annu eniku oru thettu patti poyi.... Please ennodu kshemiku...

Applanu mithum adhum angottekku vannathu...

Vasundhara:Oh vannallo maharani.. Ni  enthina entey Kochiney Inganey vetta adunney... Pandu Avaley  kettan pona chekkantey purakey ayirunnu ipoo avalu snehikkunna chekkantey .. Ini Ee kayyil irikkunna trophy arudey anennu Arkkariyam..

Mithu:Dhey thalley ningal enney bharikan varanda.... Ningalku Entha njn enganey nadannalum... Pinney pandu paranja poley enney enthelum parayan anu iniyum ningaldey bhavam enkil Ee mithra Arannu ningal sherikkum ariyum... Anneniku nokkam palathum undayirunnu.. Innathey mithraykku swantham ayittu Akey  ullathu entey kunju mathra... Dhey aa nakku akathu ittillel njn athangu pizhithedukkum... Melal enneyo entey kunjineyo parayan aa dhushicha naavu pongiyal pinney onnum mindan aa navu pongilla... Pinneu Ningadey Moldey nalla nadappu ethand korachu enikum ariyam athu njn ivdey vilambiyal ningalum naarum molum naarum... Veno....

Jennie:Mithra please... Sorry amma entho ariyand paranjatha...

Mithra edwinu Nerey thirinju...

Mithra:Icha car Onnu njn edukuatto... Ivalkku onnu purath ponam.. Njngal pettennu varam...

Madhu:Molku ivdathey caril poyal porey venel deepuo Jithuo varum...

Adhu:Mithu namuk deepuney koodi  kondovam...

Mithu:Adhutty mumma paranjittilley mattullorku budhimuttu undakaruth ennu... Mummayku promise cheythalley adhu... Verey oraley budhimutticha avarkku athu oru bad feel akum... Mummye poley entey kunju arem budhimuttikaruth...

Adhu:Shorry mumma... Apoopa njngal edwi pappentey caril pokolam.. Edwi pappa varunno...

Edwi:Pappaykku nintey mummy thanna korachu works finish cheyyan ind... Allarnnel pappa varum ayirunnu...

Adhu:Mm bye pappa... Vishwa apuppa ammummey njngal poyittu pethennu Varavey...

Pappi:Mm pettennu vayo... Moley mithu...

Mithu:Amma Pedikkanda njn onnulelum ithrem Nalum ottaykku Allarnno... Pettennu varam.....

Mithu adhuneyum edwintey car keyum eduthu puratheyku thirinjathum Avaldey kayyil aaro pidi murukki.... Aval pettennu onnu njetti thirinjathum deepu Avaley  nokki kondu nikkunnu.... Aval onnum mindiyilla.....

Adhu:Entha deepu enthelum vangano...

Deepu mithuney nokki :Njnudi varam...

Mithu:Avasyam illa... Njnum molum poikolam...

Deepu:Night anu athra safe alla... Dont be stubborn...

Mithu:Night anennu enikum ariyam.. Njn edutha theerumanam urachatha...

JOURNEY......Where stories live. Discover now