Không cập nhật tình hình 3 bạn trẻ nữa, chúng ta cùng quay lại Việt Nam cập nhật tình hình của xóm trọ từng rất náo nhiệt và vui vẻ nào.
______________
Từ ngày 3 đứa em của m.n đi du học cũng đã gần nửa tháng . Bon họ thấy xóm trọ này bớt náo nhiệt hẳn. Vẫn có những thành viên pha trò pha hài như Atus, Quang Trung, Thái Ngân, hay Nicky nhưng vẫn thấy thiếu. Họ bắt đầu nhớ bọn nhỏ rồi.
"Anh Tài, Quang Anh sao không lại nhập cuộc với m.n"
Người lên tiếng hỏi là Pháp Kiều, Kiều thấy 2 người này cứ ngồi 1 góc mà không nhập cuộc với anh em. Hôm nay xóm mình mở tiệc chúc mừng mv của Minh Hiếu đạt top trending youtube và lọt vào top Spotify. Minh Hiếu rất giỏi, nhưng có nhiều người không công nhận tài năng của cậu, nhưng thay vì thấy buồn cậu lại lấy nó làm động lực để phát triển bản thân, cuối cùng đến hôm nay thì thứ âm nhạc của cậu đã được nhiều người đón nhận và yêu thích.
"Thôi, cưng với mọi người chơi đi. Anh lười lắm"
"Mọi người cứ vui vẻ đi, tớ nay hơi mệt "
"Hizzz, 2 người buồn đến chừng nào nữa vậy. Cứ tâm sự với mọi người đi mà, mọi người trong trọ cũng thống nhất bỏ qua chuyện quá khứ rồi 2người cứ thoải mái đi"
"Kiều nó nói đúng đấy, anh với thằng Quang Anh cũng đừng có suốt ngày buồn rầu như vậy nữa mà"
Cậu em Kim Long cùng Kiều lại khuyên nhủ 2 thành viên hội người suy Việt Nam. Ai mượn cả 2 không nhận ra tình cảm làm gì. Chuyện cũng lỡ rồi giờ ngồi buồn rầu có làm được gì đâu.
"2 người có ngồi buồn tới năm sau cũng chưa chắc gì Anh Duy với Tuấn Duy 2 người ấy tiết lộ nơi ở của 2 đứa kia. Với 2người buồn như vậy có làm gì được không? "
"Sao không phấn chấn lên. Bây giờ lo gây dựng sự nghiệp, biết đâu khi 3 đứa về nước mà 2 đứa kia chưa bước tiếp với ai thì sao"
"Lúc ấy có sự nghiệp rồi cũng yên tâm theo đuổi lại từ đầu. Nếu may mắn lại vừa có sự nghiệp vừa có tình yêu"
Trường Sinh đi lại nói 1 tràng dài với 2 người nọ. Thật sự thì anh chướng mắt 2 con suy này lắm rồi. Suốt ngày cứ trưng 1 bộ mặt ấy ra nhìn chán cht đi được. Giờ trưng bộ mặt đó ra cho ai coi, 2 con báo kia có thấy ha.
Mà Trường Sinh nghe em người yêu Anh Tú Atus của mình nói lại với anh là thằng Bống nói 2 đứa nhỏ kia đang nhiệt huyết quyết tâm học hành lắm. Thời gian tới sẽ không liên lạc được nhiều với mọi người do công việc nhiều và chênh lệch múi giờ nữa. Nên dạo này group trọ cũng hơi vắng vắng rồi.
"Nói vậy thôi, 2 người muốn làm gì thì làm. Tôi đi về với người yêu tôi đây"
Nói xong Trường Sinh thẳng thừng bỏ đi về với bé người yêu nhà mình. Cậu em Kim Long cùng Pháp Kiều cũng trở về nhập tiệc.
"Anh thấy Sinh nó nói đúng. Giờ anh ngồi nhớ bé An cũng không thay đổi được gì. Nên tập trung cho sự nghiệp thôi, đến khi em ấy về may mắn còn có thể xứng đôi cùng em ấy"
"Ừm, em hiểu "
"Hiểu thì phải thực hiện đấy nhé, anh nghe nơi thằng bé Duy cũng đang rất cố gắng đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
| ATSH | Textfic | Những Chàng Trai Bất Ổn
Fanfictie30/30 người bất ổn không chừa ai bình thường cả !!!