#Mẩu chuyện 3 [9/8/2024_00:09]
▶ATSH
ღ All × JSOL ღ
✿✿✿
Bao giờ em được yêu?
Author: Heku
6.
Lúc Nicky và Anh Duy đến nơi, Sơn vẫn ngoan ngoãn ngồi đó đợi anh. Em vì nghe anh bảo sẽ đến với mình ngay nên không dám đi về phòng.
Thực ra là ảnh có không dặn thì em cũng chả lết đi đâu được nữa, tại em mệt muốn chết ý. Đáng lẽ ra là em xỉu em lăn đùng ra sàn em ngất rồi, nhưng tại có ai kia đến nên em phải nhịn, em tự cấu lấy chân để giữ bản thân tỉnh táo. Em không muốn người mình yêu thấy em đang ngủ đâu, tại lúc em ngủ xấu lắm.
- Anh Hào đến rồi ạ, ơ sao lại có cả anh Duy nữa. Hai người đi chơi với nhau đấy à, không rủ người ta gì hết trơn - Sơn phụng phịu, giờ người mình yêu lại quay qua yêu nhau đấy à, ông trời trêu ngươi em đấy à.
Cả hai cũng bất lực lắm chứ, này là ốm đến mụ mị đầu óc mới nghĩ ra cái kịch bản đấy, chứ trên đời mà con người tuyệt chủng hết hai ông này cũng không yêu nhau được đâu.
Thôi quăng cái chuyện đó qua một bên, chuyện quan trọng bây giờ là phải chăm cho mèo nhỏ đang ốm đã. Nicky sờ vào trán em mà không khỏi giật mình, sao lại nóng thế này cơ chứ. Thế là anh đành vội vã đi kiếm đồ hạ nhiệt.
Anh Duy thì ngồi băng bó vết thương lại cho em, vốn em đã bị xây xát trong vụ lúc chiều rồi, cộng thêm mấy vết cấu ban nãy cũng chả nhẹ nhàng gì cho cam. Duy vừa băng vừa lo em bị đau, nên anh cố làm nhẹ nhàng hết sức có thể. Mà mèo nhỏ tuyệt nhiên không hề kêu đau một tẹo nào, em còn ngồi líu ko kể chuyện cho hai anh cơ.
- Anh Hào với Anh Duy không biết đâu, đang đi chơi ý tự dưng trời nó mưa thế là em với Quân đành nhường ô cho mấy đứa nhỏ, tại mỗi em mang ô à. Xong cái dép bé Khang bị rơi á, nên là em nhường dép cho bé đi cho đỡ đau chân. Ban đầu bé ấy không chịu đâu, chả qua em mắng quá mới mang vào đấy. Bé ấy ngốc nhờ, đi chân đất rõ đau chân ra.
- Khoan, nhường dép cho Khang, vậy là em đi chân đất hả? - Duy nghe em kể mà hơi giận, ai mới là người ngốc cơ chứ.
- Vâng, tại lỡ bé ấy có bị đau thì Hiếu sẽ mắng em. Nhưng mà cuối cùng thì Khang vẫn ốm, em vẫn phải nghe mắng nè. Cả Quân cũng ốm rồi, anh Hào cũng mắng em. Anh ơi em xin lỗi, em không thể bảo vệ được cậu ấy - Sơn dùng đôi mắt long lanh nhìn Hào, trông em cứ như một chú mèo nhỏ bị bắt nạt. Tính ra bị bắt nạt thật luôn ý chứ, vừa bị mắng nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh Xuân
FanfictionSáng tạo mẩu chuyện của couple bạn yêu thích tại đây nhé!