#Mẩu chuyện 10 [12/8/2024_11:09]
▶ATVNCG
ღ Liên Bỉnh Phát x (S)Trong Trọng Hiếu ღ
✿✿✿
Nói một hồi rồi cười
Author: Hà Ái
...
Trong chương trình có một cặp đôi vô cùng vô tri, là Liên Bỉnh Phát và (S)Trong Trọng Hiếu.
Chuyện là em Trọng Hiếu là người Đức nên bị gãy tiếng Việt, còn anh Phát thì không giỏi tiếng Anh. Nên là trung bình một cuộc trò chuyện có mặt hai anh sẽ như thế này:
"Chúng tôi gặp nhau hoàn toàn là sự duyên dáng."
"Duyên thôi ông ơi!"
Em mặt ngơ ngơ đứng cười còn anh thì cười ngặt ngẽo ở dưới nghe.
.
"Phát ơi tin tôi, tôi là, hí hí hí, tôi là giáo viên hát âm thanh."
Em cười rất tươi, tự tin đập tay vào ngực. Anh ngồi nghe em nói phá lên mà cười lớn.
.
"Hứa thành lập đội sẽ không tác động vật lý lên nhau."
"Oh then I can't guarantee that!"
Trong căn phòng khi mọi người đang căng thẳng suy tính chiến thuật, có hai con người ngồi cười với nhau.
.
"Tôi là nhảy, Phát là đẹp trai."
Em vẫn đang rất nghiêm túc giới thiệu anh, thì bên cạnh có người đang cố nhịn cười và có ekip sẵn sàng thêm sound effect vào.
.
"Tôi khá là... lạc lối."
"Lạc lõng (S)Trong ơi!!!"
Lần này không chỉ anh cười mà tất cả cùng cười.
.
"Anh Hưng có muốn làm cha... trong cái nhạc kịch này không?"
"What????"
"Làm người ba!!!"
Anh Phát cười, em Hiếu cũng cười, chỉ có mỗi chú Tuấn Hưng đang chất vấn nhân sinh, cố gắng hiểu được câu nói của em mà không nghĩ đến hàm ý khác. Chú không bắt sóng được với hai anh em này.
.
Hai anh em cứ như thế thôi, em nói gì anh cũng chăm chú nhìn em nghe, tay anh cứ dính mãi lên người em, còn em lúc nào cũng ôm anh. Đôi khi em nói anh không hiểu gì, có lúc anh nói mặt em cứ ngơ ra, nhưng nói xong hai anh em mình vẫn cười, dù anh hiểu em hay em hiểu anh hay không.
___
#Mẩu chuyện 11 [12/8/2024_18:07]
▶ATSH
ღ Hải Đăng Doo × Gemini Hùng Huỳnh ღ
✿✿✿
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh Xuân
FanfictionSáng tạo mẩu chuyện của couple bạn yêu thích tại đây nhé!