Khoảng trời 15

606 27 4
                                    

#Mẩu chuyện 15 [14/8/2024_23:45]

▶ATSH

ღ HIEUTHUHAI × JSOL ღ

✿✿✿

Mèo ngoan

Author: Heku

1.

Người ta hay bảo loài mèo chảnh chọe, loài mèo hay làm điệu làm bộ, loài mèo hư không ngoan, loài mèo không biết cách lấy lòng chủ nhân, những con sen phải đi phục tùng để lấy lòng hoàng thượng của họ.

Đó là mèo nhà nào chứ mèo của Trần Minh Hiếu không như vậy, mèo của đội trưởng họ Trần là con mèo ngoan nhất mà mọi người có thể thấy, cậu có thể khẳng định như vậy. Chỉ cần cậu gọi, dù có đang không mặc gì, mèo nhỏ cũng sẽ xuất hiện (Cái này chỉ khi nào ở nhà thì mèo nhỏ mới dám làm vậy, chứ ra đường cũng là lon ton đi tìm Hiếu đấy, nhưng là ở trong trạng thái mặc đồ cơ).

Mèo nhà Hiếu không hề đòi hỏi, miễn là đồ cậu tặng thì em đều thích thú. Mèo nhà Hiếu cũng cực kì biết cách chiều cậu, em hay pha trò cho cậu vui mỗi khi cậu căng thẳng, hay tìm cách để cậu hết buồn khi thấy cậu khóc.

Và điều khiến cho mèo nhỏ là con mèo đặc biệt nhất trong mắt Hiếu, là việc em cực kì thích uống "sữa", đặc biệt là "sữa" nóng đậm đặc do chính đội trưởng Trần sản xuất.

2.

- Ưm, đúng rồi, giỏi lắm mèo nhỏ, cứ tiếp tục đi - Minh Hiếu rên rỉ, lần nào được mèo bú cho cậu cũng cảm thấy cực kì hài lòng, sao cậu lại có một bé mèo bú giỏi đến thế chứ.

Giới thiệu một chút về mèo nhà Hiếu thì em tên là Nguyễn Thái Sơn, mọi người hay gọi em là Sơn Oét vì em hát oét, Sơn Sĩ vì em cũng hay sĩ và vì em giống tên anh Sơn Hàn Quốc nào ý, dù cho nghệ danh của em là Jsol mà chả thấy ai gọi hẳn hoi bao giờ, thật khó hiểu. Dù có nhiều tên gọi khác nhau, nhưng Sơn vẫn thích được gọi là mèo nhỏ, cái tên này em được riêng Hiếu gọi sau khi cậu phát hiện ra bí mật của em.

Ừ thì hôm đó em có lỡ lén lút măm sữa của cậu trong lúc cậu ngủ say ý mà, đã thế lúc đó em còn đeo thêm cái tai mèo với gắn thêm cái đuôi lủng lẳng ở mông. À đó cái bí mật còn lại của Sơn nè, trông em là một con người điềm tĩnh lạnh lùng ít nói vậy thôi, chứ sở thích của Sơn là cosplay thành mèo con và nghịch đồ chơi.

Mà đồ chơi chỉ đủ thỏa mãn em ở một mức độ nhất định chứ để phê tới nóc thì em vẫn phải dùng hàng thật giá thật. Nên là Sơn quyết định làm liều, và người mà em lựa chọn để làm liều là Trần Minh Hiếu, lí do phụ là vì em và cậu chung đội với nhau còn lí do chính là vì Hiếu vừa ngon vừa giỏi, lại còn có cây kẹo to, mút sữa từ cây kẹo này thì còn gì bằng.

Sơn đã chuẩn bị hết, pha thuốc ngủ vào bia, xong chuốc say Hiếu, với hi vọng là sẽ có thể ăn cậu mà không để lại vụn, ừ thì đúng là không để lại vụn thật, nhưng người ăn là Hiếu.

Đang trong cơn ngủ say bỗng dưng nghe thấy tiếng rên rỉ văng vẳng bên tai, có ai mà ngủ tiếp được, Hiếu không phải là ngoại lệ. Thế là bốn con mắt nhìn nhau chằm chằm hết 5 phút, sau đó vì cơn nứng nên Hiếu bế luôn Sơn để hành sự cho tiện, làm đàn ông không được để bản thân ở thế thụ động, thụ của bạn phải là người nằm đó để bạn động.

[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ