#Mẩu chuyện 4 [9/8/2024_11:17]
▶ATSH
ღ All × JSOL ღ
✿✿✿
Bao giờ em được yêu?
Author: Heku
9.
Thái Sơn có một giấc mơ, em mơ thấy mình hạnh phúc bên những người mà em yêu.
Em được Trần Minh Hiếu và Trần Phong Hào ôm chặt lúc ngủ.
Em được Phạm Anh Duy nấu cho mỗi bữa cơm.
Em được Nguyễn Anh Tú đưa đi đón về sau giờ làm việc.
Mỗi sáng dậy sẽ có người hôn vào trán em, mỗi khi em ốm đau sẽ có người ở cạnh chăm sóc, mỗi khi em khóc sẽ có người ở đó để em dựa dẫm vào.
Em không muốn mỗi đêm đều làm ướt gối nữa, không muốn ngày đi về chỉ để mở cánh cửa tối thui đâu, cũng chả muốn ăn mì gói hết hạn một mình nữa.
Thái Sơn đại hạ giá đây, ai đến yêu em được không ?
10.
Giật mình tỉnh giấc vì bị bỏ rơi trong giấc mơ, Sơn chợt nhận ra em đang ở bệnh viện. Mà thực ra dù trong mơ hay ở ngoài đời thật thì cũng chả có gì khác nhau nhau mấy, vẫn là em tỉnh giấc giữa căn phòng trống vắng, lạnh lẽo.
Sao không cho em cảm nhận được sự ấm áp giả tạo trong giấc mơ thêm một chút đi, sao cứ bắt em tỉnh lại giữa hiện thực đầy đau khổ vậy.
Vì đang ốm nên Sơn cũng dễ tủi thân hơn, thường thì em cũng chả khóc vì bị giật mình đâu, nhưng mà hôm nay người ta đang ốm đó, người ta đang nhập viện đó. Thế là người ta phải khóc rồi, mà đến lúc khóc cũng chả dám khóc to đâu, chỉ dám thút thít như chú mèo nhỏ thôi.
- Sơn của em ngoan nào không có khóc, ngoan em thương.
Hùng nghe thấy tiếng em khóc liền vội chạy vào ôm em vỗ về. Tại sao Hùng ở đây á? Thì sau khi nghe tin em vào viện, không chỉ có mỗi Nicky với Anh Duy chạy đến, mà tất cả mọi người đều đến.
29 con người tụ tập tại sảnh bệnh viện nên cái sảnh nó ồn hơn cái sảnh chờ Fifai. Bác sĩ sợ bị ảnh hưởng đến bệnh nhân, nên là mới xua về bớt. Hùng được ở lại là do em thắng trò oẳn tù tì, Atus cũng được ở lại cùng với lí do phải có anh lớn để chăm hai đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh Xuân
FanfictionSáng tạo mẩu chuyện của couple bạn yêu thích tại đây nhé!