#Mẩu chuyện 12 [13/8/2024_15:33]
▶ATSH
ღ All × JSOL ღ
✿✿✿
Bao giờ em được yêu?
Author: Heku
17.
Phạm Anh Quân không dám tưởng tượng nữa, nếu cậu đến trễ thêm một chút nữa có thể cậu đã mất luôn người bạn này rồi.
Thái Sơn vậy mà lại dám tự sát, lại còn dám tự sát trước mặt cậu, bao giờ cái tên ngốc này tỉnh lại cậu phải mắng cho một trận mới được.
Quân là người duy nhất còn bình tĩnh được, nên là cậu mới tóm lấy con người tệ bạc kia mà đập cho anh tỉnh. Chứ mấy đứa nhóc thì đã khóc nấc cả lên, nhất là hai nhóc út là Kiều với Captain. Cũng phải thôi, cảnh tượng lúc đó quả thật rất ám ảnh. Sơn nằm trên giường với khuôn mặt bình yên, cánh tay em buông thõng để từng giọt máu chảy xuống đất, đỏ chót cả một mảng gạch.
May sao lúc cả bọn đến là lúc Sơn vừa mới tự cắt cổ tay mình không lâu. Gọi là may mắn thì cũng không đúng, vì Quân cũng không hiểu lí do tại sao cậu lại có linh cảm xấu, nên mới quyết định chuyển lên đi thăm Sơn vào buổi sáng, chứ kế hoạch ban đầu là sẽ bất ngờ thăm em vào buổi chiều cơ. Nhưng ước gì cậu có thể đến sớm hơn một tí nữa, chỉ một tí nữa thôi là cậu có thể ngăn em làm điều dại dột này rồi.
18.
Sau thời gian dài căng thẳng thì cửa phòng cấp cứu cũng mở, vị bác sĩ bước ra với khuôn mặt mệt mỏi, đám trẻ ngày nay thật chả biết thương xót bản thân gì cả, còn cả những người gọi là bạn bè này nữa, không quan tâm được tới nhau à.
- Bác sĩ ơi, bạn của cháu sao rồi ạ? - Quân lo lắng hỏi, sao cậu vẫn chưa thấy em đâu, sao bác sĩ ra ngoài mà chỉ nhìn họ lắc đầu, có lẽ nào.
- Hức… huhuhu.. Anh Sơn ơi… - Captain vừa mới nín được một chút lại khóc nấc lên, anh của nó sao lại nỡ bỏ nó đi rồi, họ còn nhiều lời hứa với nhau mà.
- Huhu.. Hức hức … Đồ đàn ông tệ bạc.. Mấy người hại chết một mạng người rồi đó thấy chưa - Hùng Huỳnh vừa khóc vừa buông lời chửi rủa, đừng tưởng bé nó hiền, đụng vào người bé nó quý thử.
Bác sĩ nghe thấy thế mà hoang mang, đừng nói mấy đứa nhỏ tưởng là bạn mình có mệnh hệ gì rồi nên khóc nấc lên đấy nhé, trời ơi ai dạy tụi nhóc này suy diễn lung tung thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh Xuân
FanfictionSáng tạo mẩu chuyện của couple bạn yêu thích tại đây nhé!