#Mẩu chuyện 13 [13/8/2024_15:33]
▶ATSH
ღ All × JSOL ღ
✿✿✿
Bao giờ em được yêu?
Author: Heku
22.
Cái vụ ngó lơ bốn con người tệ bạc kia là do Quân chỉ cho Sơn, cậu chán ngấy cái cảnh phải chứng kiến bạn mình đau khổ vì con quái vật mang tên tình yêu rồi.
Vậy nên cách tốt nhất là tách mấy cái con người này ra với nhau, không gặp nhau là sẽ không đau khổ. Thế là xong chấm dứt hết, ai về nhà nấy, năm người không yêu chục con người thở phào nhẹ nhõm.
Thật ra Quân lập ra kế hoạch này còn có mục đích khác, cậu muốn xem thái độ của những người kia khi không thấy Sơn bám mình thì sẽ như thế nào. Tất nhiên là cậu đã gài gắm những điệp viên rành nghề nhất để theo dõi một cách sát sao, để đảm bảo kết quả thu được là chính xác nhất.
23.
E hèm, sau đây Phạm Anh Quân sẽ đọc các báo cáo từ các điệp viên.
Đồng chí voi bản đôn thu âm trong tâm trạng buồn bực, thu bài vui mà hát thành nhạc chia tay, thu bài Người tình của nắng mà hát luôn line của Hào Quang, nói chung thái độ làm việc chưa chuyên nghiệp, gây cười cho cả nhóm.
Đồng chí Phạm Anh Duy đi hát nhưng cài nhầm nút áo, thắt nút trên thành nút dưới, nút trong ra nút ngoài. Lại còn quên tắc mic khi ngủ, làm tiếng ngáy vang cả vào mic, rất là mất hình tượng.
Đồng chí Trần Phong Hào đi quay livestream bán hàng nhưng rất hay đọc nhầm tên khách mời và tên sản phẩm. Mời ai cũng gọi nhầm thành Sơn, bán cái gì cũng gọi nhầm thành pate mèo. Cũng may có đồng đội trợ giúp không thì anh thất nghiệp.
Đồng chí Trần Minh Hiếu coi bộ bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong vụ thiếu hơn mèo này. Ngoài việc cọc cằn ra thì Hiếu dạo này rất hay "bạo hành" producer Judy của mình, bằng chứng là nửa đêm hay đột nhiên lên cơn và cắn tay Judy. Ảnh được Judy cung cấp một cách bí mật, nên là hỏi cũng không có đâu.
Đọc xong mấy bản báo cáo Quân mừng không thể tả được, còn phản ứng như vậy chắc chắn là có tình cảm, chả qua là vẫn chưa đủ tỉnh táo để nhận ra tình cảm của bản thân thôi.
Được rồi, nếu chuyện khó quá thì cứ để Quân giải quyết, cậu đường đường là hoàng tử cơ mà, có gì không giải quyết được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH & ATVNCG & RAPVIET ] Khoảng Trời Thanh Xuân
FanfictionSáng tạo mẩu chuyện của couple bạn yêu thích tại đây nhé!