Đã bao lâu kể từ lúc bọn trẻ có được thân xác rồi?
Một làn gió mới lại dần được thổi vào quá trình tiến hóa của sự sống.
"Kraaaak!"
"Krrrk! Kyahak!"
Cuộc chiến giữa khủng long. Nói đích xác hơn, thì đó là trận chiến giữa một con khủng long và một bầy khủng long.
Nhiều con khủng long nhỏ hơn bắt đầu cùng nhau săn một con khủng long to lớn hơn chúng.
Sức mạnh của mỗi cá thể đơn lẻ đều yếu, nhưng nhờ việc đoàn kết với nhau, chúng đã vượt qua được bất lợi đấy.
"Grrrrr ...."
Vì lẽ đó, con khủng long khổng lồ vật lộn một cách đơn độc, gục ngã trên mặt đất với một cơ thể đầy thương tích, và những con khủng long nhỏ bé đã có thể kiếm được một tảng thịt lớn mà không cần bất kỳ sự hy sinh nào.
"Mẹ. Mẹ đang xem gì vậy?"
"Hm? Erebus đấy à."
Erebus lặng lẽ xuất hiện từ trong bóng tối. Thật ngầu khi nó có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào bóng tối chạm tới.
"Ta đang quan sát các dạng sống khác. Nhìn kìa. Lũ khủng long nhỏ đã bắt đầu tập hợp thành một nhóm."
"Lũ khủng long nhỏ ... đang tập hợp lại để sinh tồn."
"Đúng vậy. Đó cũng là một lựa chọn để tồn tại."
Trong khi một số con khủng long nhỏ canh giữ con mồi chúng săn được, những con khác thì mang những con non từ đâu đó đến.
Giấu những con non ở một nơi an toàn và cho chúng ăn con mồi đã săn được. Chúng đang thử nhiều phương pháp khác nhau để sinh tồn.
"Đây có phải là hình ảnh gia đình trong những câu chuyện mẹ thường kể con nghe không?"
"Un. Một hình thức gia đình đúng nghĩa vẫn chưa xuất hiện, nhưng bây giờ thì có vẻ như vầy cũng không sao."
Chưa xuất hiện một dạng sống trí tuệ thông minh rõ ràng nào, cũng như chưa có một hình thức xã hội nào được tạo ra.
Nó có thể được coi là một hình thức gia đình nguyên thủy.
"Mẹ ... Mẹ có mong muốn có một gia đình như vậy không?"
"Hm? Ta? Ờ ... Ta không chắc nữa."
Sau khi có thân xác rồng này ... Tôi không chắc lắm.
Tôi không cảm thấy cô đơn. Cảm giác cô đơn le lói mà tôi từng cảm thấy đã biến mất nhờ được gặp bọn trẻ.
Chúng không phải là con ruột của tôi... nhưng nhờ những đứa trẻ này, tôi cảm thấy như mình có thể tiếp tục sống.
Tôi vuốt ve đầu Erebus bằng chân trước trong khi nhìn lũ khủng long nhỏ đang nhồm nhoàm con khủng long to lớn.
"Vẫn còn thời gian mà, vì vậy hãy quan sát tiếp đi. Khái niệm về gia đình vẫn còn mơ hồ trên thế giới này lắm."
Mặc dù những đứa trẻ này gọi tôi là mẹ, nhưng để nói chúng tôi là một gia đình thực sự thì vẫn còn khá mơ hồ.
"Nhân tiện, con có biết những đứa trẻ khác đang làm gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù các ngươi có gọi ta Vệ Long hay không, ta vẫn sẽ đi ngủ.
ParanormalneRồng, sinh vật tồn tại từ trước cả nền văn minh loài người, đã trở thành những con rồng thần hộ quốc của Vương Quốc. Nhưng cho dù các ngươi có gọi ta như thế hay không, thì ta vẫn cứ ngủ thôi.