Khi June và cô đã yên vị trong rạp chiếu phim, phim bắt đầu chiếu được vài phút thì có hai cô gái đi ngang qua chỗ hai người, trong miệng liên tục xin lỗi vì đã làm gián đoạn bộ phim trong vài giây.
View nhíu mày, nhìn theo hai cô gái đó, không hiểu sao cô lại có cảm giác...rất quen mắt?- Em nhìn gì đó? Ngắm cô gái khác đúng không?
June dùng tay bóp má Giang Thi Hàm, dùng sức quay mặt cô đối diện với mặt nàng:
- Em chỉ được nhìn chị...
- Em không có nhìn người khác mà, trong mắt em chỉ có chị. - View vô cùng nghiêm túc nói.
Nghe được câu nói khiến bản thân hài lòng, June hôn phớt lên môi cô một cái sau đó lại quay ra xe phim tiếp. Mà người ở bên cạnh bị hôn, vành tai đã nóng bừng lên. Cô tự mắng bản thân thiếu nghị lực, rõ ràng đã từng hôn qua rất nhiều lần, vậy mà hiện tại lại đỏ mặt.
Khi hai nhân vật chính trong phim tình cảm hôn nhau, là hôn sau nên cảnh hôn được tua chậm và nổi nhạc lãng mạn. June quay sang nhìn cô, khẽ thổi hơi vào tai cô:
- Em muốn hôn không?
- Hả? Um...
Khi View vừa quay ra thì môi đã bị June mút lấy. Cô mở to mắt nhìn nàng, hơi lui lại một chút:
- Khoan...chúng ta...chúng ta đang trong rạp chiếu phim đó..
- Sẽ không ai để ý đâu, mà nếu có người để ý thì sao chứ
Nói xong, nàng lại tiếp tục hôn lên môi cô. Nụ hôn kéo dài trong vài phút, tới khi June mềm nhũn tựa lên vai cô. Rõ ràng nàng là người khơi mào trước, thế nhưng hiện tại lại gục lên vai cô.
Bộ phim kết thúc, trong khi đang đi ra khỏi phòng chiếu phim, View lại một lần nữa nhìn thấy bóng người quen thuộc. Lần này, cô không bỏ lỡ người kia nữa, bởi vì người kia cùng bạn của người đó lúc đi qua người cô thì bị rơi mất cây son trong túi áo.
View cúi xuống nhặt lên, người kia cũng quay mặt lại.
Bốn mắt chạm nhau, View mở to mắt hết cỡ.
Mà người kia cũng thể hiện ra dáng vẻ vô cùng ngạc nhiên.
- View?
- Namtan??
Càng bất ngờ hơn, người đi bên cạnh Namtan không ai khác lại chính là Film, bạn cùng phòng kí túc xá với June.
Tại nhà hàng gia đình E...
- Hai người cũng giấu kĩ thật nha, mình cùng mọi người đều không phát hiện ra. - nàng gật gù nhìn hai người ngồi đối diện.
Film cùng Namtan không hẹn mà cùng nhau đỏ mặt. Cô thì chỉ nhìn Namtan, hỏi một câu:
- Cậu và chị ấy...bao lâu rồi?
- Mới gần đây thôi.
- Có phải vào cái hôm cậu đi bar?
- Sao cậu biết??
- Rồi có phải...cậu và chị ấy đã...đi quá giới hạn không?
Khi nghe View nói đến đây, khuôn mặt của Namtan như bị nướng chín, cô ấy ho khụ khụ hai cái:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] P'June, Chị Là Của Tôi
Fanfiction"Hôn thêm một lần nữa có được không?" " Chị muốn bao nhiêu lần cũng được mà" tác giả : MikeDulcie tác phẩm: Nữ thần trong mộng luôn trêu chọc tôi