21. Thành thật

253 42 5
                                    


Sau khi trở lại thành phố B, June cũng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, nàng còn nhiều việc trong Hội học sinh, lại còn nhiệm vụ cần phải hoàn thành của câu lạc bộ Nhạc kịch. View cũng đang bắt tay vào hoàn thiện sản phẩm để nộp cho giáo sư Bam. Vì vậy nên dạo gần đây hai người rất hiếm khi ra ngoài hẹn hò hay được ở gần nhau.

Một buổi tối, June vừa hoàn thành xong một phần công việc của Hội học sinh, nàng đóng laptop lại, vươn vai mấy cái.

- Nè, ở trên mạng có mấy cái topic này rất hay, chủ để thảo luận hôm nay là...cảm giác khi làm "chuyện ấy" với người yêu. - Love cầm điện thoại đọc to cho cả phòng cùng nghe.

Prim ủ rũ thở dài:

- Ai có người yêu như Love hay June đâu mà biết...

- Ủa, vậy...June, cậu và học muội Benyapa đã...làm chuyện đó chưa? - Film đột nhiên hỏi.

Bị hỏi về vấn đề nhạy cảm, June chột dạ ngồi thẳng lưng, trong đầu nàng bất giác nghĩ tới chuyện phát sinh trong phòng tắm lúc còn ở quê của View:

-Làm...làm gì có chứ. Tụi mình chưa tiến xa tới mức đó.

- Không phải chứ? Nè, đừng nói với mình là hai người vẫn chỉ dừng lại ở bước hôn môi thôi đó nha? - Film ngạc nhiên.

- Có thật là chỉ hôn môi không đó? - Prim và Love đều đồng loạt híp mắt nhìn June

Lúc này, June đột nhiên nhận được cuộc gọi video tới từ cô, nàng trả lời bằng một tốc độ nhanh nhất có thể, sự lúng túng trên khuôn mặt dường như hiện ra rõ ràng hơn. Nàng bĩu môi, uỷ khuất nói vào trong điện thoại:

- N'View, bọn họ đang bắt nạt chị nè...

- Ừm, ai bắt nạt P'June của em vậy hả? - View cố điều chỉnh tone giọng lớn hơn một chút.

- Có đâu a, N'View, tụi chị sai rồiii~

Ba người bạn cùng phòng của June dùng ánh mắt "khinh bỉ" nhìn nàng, sau đó họ lẳng lặng mỗi người đi làm việc của mình.

Chiếc đồng hồ báo thức hình con cú mèo màu xanh dương nằm trên bàn lúc này đã điểm hơn 9 giờ tối. June làm nũng với người ở bên kia màn hình:

- View, chị đói...chị muốn ăn cơm rang thập cẩm....

Từ tối tới giờ bận việc bên Hội học sinh nên nàng vẫn còn chưa ăn gì, hiện tại cảm thấy có chút đói.

View nhìn đồng hồ sau đó đứng dậy mặc áo khoác:

- Chờ em 15 phút được không?

Vừa nói xong, cô liền cúp máy.

Khoảng 15 phút sau, điện thoại của June rung lên, nàng nhận điện thoại:

- N'View?

- Chị muốn ăn trong phòng hay ra bên ngoài?

Ăn bên ngoài đi, trong phòng còn có người, chị muốn có không gian riêng tư với em.

- Được.

Cúp máy, June vội đứng dậy đi ra bên ngoài. Nàng đi nhanh tới mức áo ấm còn không mặc, chỉ mặc độc một cái áo sweater dài tay.

[Cover] P'June, Chị Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ