45. Trùng hợp

265 32 3
                                    

View lái chiếc Mercedes chở Earn cùng đi tới bữa tiệc. Bữa tiệc này là dành cho giới thượng lưu, gồm toàn những nhân vật tai to mặt lớn. Mà cô cũng là một nhân vật trong số đó.

Trong suốt khoảng thời gian đi du học, cô đã gặp không ít người, cũng mở rộng thêm các mối quan hệ. Chủ trì của bữa tiệc này chính là Ling Ling Kwong, là một người bạn mà View quen lúc đàm phán giữa các doanh nghiệp về công nghệ thông tin, bên cô phụ trách mảng thiết kế còn bên Ling Ling Kwong phụ trách về mảng lập trình.

Hiện tại, tập đoàn đa quốc gia Vincent Technology còn đang hợp tác với tập đoàn HW Technique của Ling Ling.

Ling Ling  thực sự rất tài năng, mặc dù tuổi còn trẻ nhưng đã lên nhậm chức tổng giám của tập đoàn HW Technique.

Vừa bước vào bữa tiệc, Ling Ling đã đi về phía cô:

- View, cậu tới rồi.

- Lâu không gặp, cậu vẫn khoẻ chứ? - View gật đầu đáp lời Ling.

-Vẫn tốt, đây là con gái cậu sao? Cậu kết hôn từ bao giờ? Sao không thấy mời tôi ăn cưới vậy hả?~

View lắc đầu cười:

- Không phải, đây là cháu của bạn gái...à không, là cháu của cô gái mà tôi đang theo đuổi.

- Cháu chào cô. - Earn lễ phép nói.

- Chào cháu nha bạn nhỏ. - Ling mỉm cười với cô bé sau đó lại quay sang nói nhỏ với View

- Oh? Cậu vậy mà thích con gái sao? Trước giờ tôi đều nhìn không ra nha. Người ấy đâu? Hôm nay không đi cùng cậu hả?

- À, hôm nay chị ấy có việc bận nên...

Chưa nói hết câu, View đã nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy dạ hội cúp ngực màu đỏ đang khoác tay một người đàn ông đứng ở bên kia, trông có chút quen mắt. Cho tới khi nhìn thấy sườn mặt của người phụ nữ kia, cô mới cảm thấy sững sờ.

Người đó lại chính là June.

- Cậu sao vậy? Không lẽ nhìn thấy người ta đang ở bữa tiệc này với người khác hả?

- Đúng vậy. - View không nặng không nhẹ đáp lời.

Ling vốn dĩ không có ý gì, chỉ là thuận miệng muốn trêu chọc View một chút mà thôi. Ngàn vạn lần cô ấy cũng không ngờ được người kia của View lại có mặt ở đây cùng người đàn ông khác thật.

Cô không nhìn rõ mặt người bên cạnh, cô quay sang hỏi Ling cũng đang chăm chú nhìn theo hướng mà cô vừa nhìn:

- Cậu thấy người đàn ông mặc vest đen bên đó không? Cái người đứng cạnh người phụ nữ mặc đầm cúp ngực màu đỏ đó.

- Đâu? À, thấy rồi, người phụ nữ mặc đầm đỏ đó là người cậu đang theo đuổi sao?

- Đúng vậy, người đàn ông bên cạnh cô ấy là ai vậy?

- Hmm, phó tổng giám đốc tập đoàn JW, tên là gì ta...Jirawat gì đó...

- Dew Jirawat?

- Phải rồi, Dew Jirawat.

Sắc mặt cô không hề tốt như hồi nãy nữa, lúc nào cũng hướng về phía nàng và  Dew.

[Cover] P'June, Chị Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ