28. Rời Bỏ

157 24 2
                                    


Buổi tối hôm ấy, View cùng June gặp nhau ở sườn đồi hướng ra bờ sông cạnh công viên. Đây là nơi mỗi khi muốn tìm cảm hứng vẽ, cô đều tới. Mỗi lúc như vậy, nàng nếu có thời gian rảnh rỗi thì đều đi theo cô, ngồi bên cạnh ngắm nhìn cô vẽ tranh.

Vừa gặp nhau, June nhào vào lòng View, cảm nhận hơi ấm của cô:

- View...

Đáy mắt View hiện lên một tia chua xót. Bởi vì sau ngày hôm nay, có thể cô sẽ không còn gặp nàng nữa. Cô cũng sẽ không còn được ôm nàng, được hôn nàng, được ở bên để bảo vệ cho nàng nữa. Thay vào đó là một người đàn ông khác, người đó sẽ cho nàng một sự nghiệp ổn định, một gia đình hoàn chỉnh.

- View, chị yêu em...rất yêu em...

June cứ dính chặt lấy cô không buông.
View cũng cảm thụ hơi ấm của nàng, trong phút chốc cô đã cảm thấy lung lay. Nhưng cuối cùng, cô dứt khoát đẩy nàng ra:

- Học tỷ...

"Học tỷ?"

Đây là danh xưng mà rất lâu rồi View không gọi nàng như vậy.

- Em có chuyện này muốn nói..ừm, chính là...em nghĩ chúng ta nên chấm dứt đi.

June cảm thấy như có tiếng ầm một cái trong đầu, nàng không thể tin vào tai mình nữa.

- Em...nói gì?

- Em nói là...em muốn chúng ta chia tay.
View nắm chặt hai bàn tay thành nắm đấm, nhất thời không thể nhìn vào mắt nàng.

- Lý do?

- Em...em thích người khác rồi, em không còn thích chị nữa... - View cắn răng nói.

- Nhìn vào mắt chị, N'View, chị không tin...Em...em rõ ràng là thích chị!

Từng lời nói như nói trúng tim đen của View, cô cuối cùng cũng nhìn thẳng vào mắt June, ngón tay ghim vào lòng bàn tay như muốn rỉ máu:

- Tôi không còn thích chị nữa!

Nàng như chết lặng, từng lời nói của cô như cứa vào trái tim đau đớn của nàng.

- Tôi chỉ là nhất thời thèm muốn cơ thể chị mà thôi, June, tôi...tôi đã có được cơ thể chị, cảm thấy chán cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Chính là...tôi đã nhất kiến chung tình với người khác.

"Chát!"

Nước mắt đã chảy dài trên má của June, nàng run rẩy:

- Đồ khốn...

June quay người rời đi, View cũng không giữ nàng lại. Nhìn bóng lưng đơn độc ấy, trong lòng cô dâng lên cỗ xúc động muốn ôm lấy nàng.

Nhưng rốt cuộc, cô cũng chỉ còn cách nhìn ngắm nàng từ phía sau.

Tối hôm ấy, có một người vì yêu một người mà rơi nước mắt. Cũng có một người vì yêu một người mà quyết định từ bỏ.

Sáng hôm sau, June tới giảng đường A4 học. Vừa đặt balo xuống, nàng đã nghe có tiếng xì xào bàn tán.

"Cậu đã xem trên diễn đàn trường chưa?  học muội Benyapa  nhiên đội nón xanh cho JuneWanwimol!!"

[Cover] P'June, Chị Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ