Liên tiếp mấy ngày sau đó, View cùng June không có gặp nhau. Một vài sinh viên hóng chuyện trong trường đã bắt đầu đồn thổi chuyện các nàng đã chia tay.Đối với những nam sinh, điều này quả thật là một tin vui chưa từng có.
Trên diễn đàn trường còn sôi nổi hơn khi hình ảnh View cùng Tu cùng chụm đầu lại nhìn vào màn hình laptop trong thư viện được đăng công khai. Lại một trận tin đồn rầm rộ được nổ ra, có thông tin View Benyapa "chán cơm thèm phở", View Benyapa đội nón xanh cho June Wanwimol.
Một làn sóng phẫn nộ lan ra nhanh chóng, hầu hết đều là chỉ trích View. Một số đông fan của Tu còn có những lời chửi mắng thậm tệ.
View lướt điện thoại, trên mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Đám con trai này phần lớn đều dễ dàng bị dắt mũi như vậy sao?
Hiện tại công việc với Jan chỉ còn một phần nữa là hoàn thành xong, chưa giải quyết hết mà đã vướng phải tin đồn tình cảm, June và cô lại còn đang chiến tranh lạnh nữa, sau khi tin này nổ ra chắc chắn nàng sẽ rất giận.
Tối hôm ấy, sau khi hoàn tất công việc của mình với Jan, cô lập tức nhắn tin cho June.
"Em muốn gặp chị."
Nàng đang đọc từng bình luận trên diễn đàn trường thì nhận được tin nhắn của cô, nàng nhíu mày trả lời lại:
"Không gặp."
View: "Em có chuyện muốn nói với chị."
June: "Không muốn nghe."
View: "Liên quan tới việc giả hẹn hò của chúng ta, chị tới công viên cạnh bờ sông, ở chỗ mà chúng ta thường ngồi được không? Không gặp không về."
Cuối cùng, cô gửi thêm một tin nhắn:
"Ngoài trời lạnh, chị mặc ấm một chút."
June nhìn dòng tin nhắn cuối cùng, trong lòng thầm nghĩ:
"Em là gì mà tui phải nghe theo em chứ?"
Nàng chỉ mặc một chiếc áo dài tay mỏng, quần dài và đi giày thể thao. Nàng không thèm mặc áo khoác nữa, cứ vậy mà đi ra ngoài.
Tới chiếc ghế đá cạnh bờ sông, June đã nhìn thấy bóng lưng cao gầy đang ngồi ở đó. Nàng lúc này đi tới gần cô:
- Có chuyện gì em nói nhanh đi.
Cô cau mày nhìn nàng, cởi áo khoác ấm của mình ra khoác lên người nàng:
-Sao lại không mặc ấm? Chị không thấy lạnh sao?
- Em là gì của tui mà tui phải nghe theo em? Em là mẹ tui à?
View thở dài, cô không nói gì, chỉ lẳng lặng cúi xuống ôm lấy nàng. June bị ôm vào trong ngực, bao nhiêu giận dỗi gần như tiêu tan hết.
Ngay lúc ấy, View lên tiếng:
-Chúng ta dừng việc này lại đi.
"Việc này" trong câu nói của cô, June không cần hỏi cũng biết là đang ám chỉ việc giả yêu đương của các nàng.
- Tại sao? Em...
- Em không muốn tiếp tục như vậy nữa.
Hốc mắt nàng đỏ ửng lên. Vậy những tin đồn kia đều là thật, em ấy phải lòng người khác nên mới không muốn tiếp tục giả yêu đương với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] P'June, Chị Là Của Tôi
Fanfiction"Hôn thêm một lần nữa có được không?" " Chị muốn bao nhiêu lần cũng được mà" tác giả : MikeDulcie tác phẩm: Nữ thần trong mộng luôn trêu chọc tôi