trở về

41 11 6
                                    

Hoàng hôn dần hạ màn trên khoảng trời  rộng lớn, nhường chỗ cho đêm đen tĩnh mịch và huyền ảo, đâu đó trong khoảng không rộng lớn , lom đom vài ánh sao le lói ánh sáng yếu ớt của chúng , chóng chọi lại bóng tối đáng sợ của bầu trời cao.

Như cái cách loài người yếu đuối ở thị trấn nhỏ mont lena luôn trốn chạy, tự gồng gượng trước mối hiểm nguy đe dọa từ cánh rừng cấm phía tây.

Đâu biết rằng, ẩn đằng sau thứ họ luôn đinh ninh  đáng " nguyền rủa " , là âm mưu tàn độc của đám thực thể đã tồn tại hàng ngàn năm một cách vĩnh hằng trên trái đất này.

Lũ ma cà rồng gian manh ở phần còn lại khu rừng cấm.

Chúng tàn bạo một cách man rợ.

Hút sạch máu, moi móc nội tạng của con mồi xấu số, rồi để lại dấu vết như thể lũ sinh vật kì dị nửa người nửa sói làm ra.

Chúng cũng thế thôi, cũng chỉ là đám dơi hôi hám, lợi dụng hình dáng con người để săn mồi.

Nhưng khôn khéo hơn, và có cho mình thứ kế hoạch khủng bố loài người.

Giả dạng và trà trộn, lộ mình và rồi thống trị.

Nhưng tất cả chỉ diễn ra khi đại kình địch không đội trời chung của chúng tuyệt chủng, lũ người sói ở cao nguyên của các vị thần.


Trong số những cư dân của Mont lena.

Có nội gián từ lũ dơi tanh mùi máu.

****

-" đám ngoại lai ở phía bên kia cánh đồng biên giới một lần nữa tấn công vào lãnh thổ gia tiên để lại,tình thế cấp bách vô cùng,thủ lĩnh của chúng tôi, mong người sớm quay trở lại.

            - từ thuộc hạ thân tín    của người-
                          - Phillip-

Vò nát tờ giấy trong tay, tin tức không mấy tốt lành này làm nàng lo sốt vó, đám ngoại tộc vốn lâm le muốn chiếm đóng , âm mưu tiêu diệt bộ tộc nàng từ những ngày đầu chúng xuất hiện, chưa một giây phút nào, thứ chết tiệt đó không thèm thuồng vùng đất trù phú , nơi ở ngàn đời của tộc sói.

-" lũ khốn nạn "

Yunah rủa thầm một câu trong bụng. Vì bất đắc dĩ, vốn nàng có thể cùng bộ tộc sống một cuộc sống yên bình suốt cuộc đời, đâu phải vật vả trà trộn vào thế giới loài người như này, chỉ để thăm dò hành tung của đám dơi hôi thích hút máu đó.

Hơn nữa còn để lộ thân phận với một đứa trẻ lên bốn, hằng ngày phải thực hiện lời hứa , đưa nhóc con đến con suối biếc , để cùng chơi với đám sói con trong tộc, thật là vô cớ vớ phải một mớ phiền phức không đâu.

Tất cả cũng từ trách nhiệm thủ lĩnh của nàng, con gái của trưởng tộc, vốn phải gánh vác vai trò dẫn đầu như lẽ thường tình, yunah được giáo dục điều đó từ thuở còn thơ, nàng sớm tự ý thức về điều đó.

Nhưng đối với người vừa tròn hai mươi như nàng, đó chẳng phải là điều dễ dàng gì.

Nhìn vào xấp bản thảo nhà văn park hàng xóm viết, nào là tình yêu mơ mộng giữa con người và ma cà rồng, cùng nhau nằm dài trên đồng cỏ nội, hứa bên nhau trọn đời.

| yunju | đóa linh lan trên bìa sách cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ