Tiếp tục là hồi tưởng nha--------------------------
Sau màn đặt tên chấn động đó, Vương Dịch ngồi ở bàn ghế đá đọc sách, uống trà còn Châu Thi Vũ thì chạy chỗ này qua chỗ kia ở hoa viên xem mấy loại hoa có ở đó.
- Thơm quá đi mất~_Châu Thi Vũ cúi người hít lấy mùi hương của chậu hoa hồng.
- Thích thì đem về đi._Vương Dịch đặt cuốn sách xuống bàn nhìn về phía nàng cất tiếng.
- Thật sao?!_Châu Thi Vũ ngạc nhiên quay đầu sang nhìn cô.
- Thật._Thoáng đỏ mặt quay đi trả lời nàng.
- Thôi..ta không tham lam như vậy đâu a._Châu Thi Vũ cười tươi nói.
- ...
Sau đó nàng vẫn chạy qua chạy lại xem hoa này đến hoa kia.
- Không mệt à?_Vương Dịch nhấp môi ly trà trên tay nhìn bé mèo rón rén chạy qua chạy lại vui đùa.
- Hít mùi hương hoa tiếp thêm năng lượng!_Châu Thi Vũ cười tinh nghịch nhìn cô đáp.
- Hm~_Vương Dịch nghe nàng nói mà không khỏi bật cười.
- Báo!!!
Đang yên bình thì có một thị vệ chạy vô.
- Vương..!
- Suỵt.
- Vâng! Thưa ngài có một số việc quan trọng mà hoàng đế gửi cho ngài ạ._Thị vệ nhận được tín hiệu từ cô thì liền đi đến nói nhỏ vào tai cô.
- Ta biết rồi ngươi lui đi._Lạnh giọng nói.
Sau đó tên thị vệ vội vàng chạy đi.
- Sao vậy?_Thấy hắn chạy đi Châu Thi Vũ liền đi đến bàn đá.
- À..báo có chút việc thôi._Vương Dịch cười trừ đáp.
- Huynh có việc thì ta đi về vậy._Châu Thi Vũ cúi mặt buồn bã đứng dậy.
- V..vậy ta đưa tiểu thư về!_Vội vàng đứng dậy kéo tay nàng lại.
- ..?_Châu Thi Vũ nhìn xuống tay mình đang bị đối phương nắm thì có chút ngại.
- A..ah xin lỗi._Vội vã buông tay ra.
- T..ta đưa cô về..!_Vương Dịch lắp bắp ngỏ ý.
- Còn..việc của huynh?_Châu Thi Vũ lo lắng nhìn cô.
- Không quan trọng đ..đâu!
Vương Dịch quăng đại chuyện quan trọng gì đó mà hoàng đế bệ hạ nói qua một bên, giờ ở đây nàng là uy tiên hàng đầu.
"Đúng là có sắc quên việc mà."
- Vậy cũng được._Châu Thi Vũ vui vẻ gật đầu.
- Ừm!
Rồi cả hai đi ra khỏi Vương Phủ, tiến về hướng Châu gia.
Trên đường đi Châu Thi Vũ liên tục cười nói vui vẻ, nói chuyện trên trời dưới đất cho Vương Dịch nghe. Tuy cô không đáp lời nàng quá nhiều nhưng luôn lặng lẽ lắng nghe điều nàng nói, không chút phàn nàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hắc Miêu] Hoàng Hậu Ngang Ngược
FanfictionTác giả: Vương Yên Nhiên (Sia) TikTok: @vuongnhat_4781 ------------------- - Vương triều cần một hoàng hậu! Bệ hạ, chúng thần xin người! - Trẫm chấp thuận. --------- - Nàng bằng lòng chứ? - Không. --------- - Ta chỉ lo cho mình nàng, mặc kệ thế giới...