6.3 Dạy dỗ vợ yêu

5.6K 126 0
                                    

Ma xui quỷ khiến thế nào em liền chồm người lại, kéo khóa quần giúp cặc bự bật ra ngoài. Để em thoải mái hơn gã liền nằm xuống ghế, bảo em ngồi lên người mình.

-" T..tư thế này"

Tử Huyên đỏ mặt, chần chừ mãi, thấy vậy gã liền nhấc em lên người mình. Tư thế này, ngại muốn chết.

-" Vợ bú đi"

Cặc bự nứng muốn chết, gã hẩy hông để cặc bự chọc chọc vô mặt em khiến em giật mình. Em cầm lấy con cặc đã cương cứng, cán cặc to dài, đầu khấc béo mập, lỗ niệu đạo còn rỉ ra chút dịch nhờn, gân cặc chằng chịt khiến em nhìn mà sợ. Khẽ cúi đầu hôn lên đầu khấc để làm quen, sau đó em khẽ rê lưỡi dọc cán cặc, thi thoảng lưỡi nhỏ luồn vào lớp da mỏng khiến gã vừa sướng vừa đau.

-" Ha...em tính liếm thôi à, chồng tưởng em kinh nghiệm lắm chứ?"

Cao Minh Viễn nói vậy là khinh em ư? Để coi xem gã dám nói thế nữa không. Như để trút giận em liền há to miệng nhất có thể ngậm trọn đầu khấc vô miệng. To muốn chết, ngậm không nổi. Lưỡi nhỏ liếm láp quanh lỗ niệu đạo khiến gã hơi run lên, cán cặc to dài được em dùng tay tuốt lộng.

-" Ha~ Ư Vợ giỏi quá, bú sâu hơn đi"

Gân bụng lẫn gân cặc khẽ giật, chính tỏ chủ nhân của nó đang rất sướng. Cơ bụng rắn chắc phập phồng theo nhịp thở. Bỗng nhiên cơ thể gã giật nảy lên khiến em thích thú. Hóa ra tên điên này nhạy cảm phết chứ chẳng đùa. Tử Huyên được đà ngậm liếm hai hòn dái to tròn nặng trịch, tay thì xoáy trên đỉnh đầu khấc khiến gã sướng muốn chết. Chân gã hơi co lại, cơ thể cũng khẽ nhúc nhích vì kích thích.

-" Em..ức..."

Thấy gã bị mình chơi một vố bé con khoái chí vô cùng, vẫn tập trung bú liếm một cách ngon lành. Chết thật, cái chày này ngon quá đi. Cao Minh Viễn đâu chịu thua được, gã rướn đầu sát lại, hai tay nắm chặt mông mềm mà xoa nắn. Ánh mắt gã nhìn chằm chằm hai lỗ nhỏ lẫn bé chim mềm oặt. Lồn dâm khẽ rỉ nước nhờn bóng loáng khiến gã nhìn nứng đỏ cả mắt. Dí sát mặt lại vồ vập bú liếm. Tử Huyên đang ăn kem ngon lành thì giật nảy người, nhả cặc bự ra mà rên rỉ. Em nằm bẹp bên đùi gã, cặc bự thì cọ sát mặt nhỏ.

-" Mm...hức..."

Sì sụp...chụt...chụt... Tiếng húp nước bú lồn vang vọng, em thì sướng đến người mềm như bún, chỉ biết chổng hông lên cho gã bú lồn dâm. Lưỡi lớn rê dọc lồn dâm, sau đó gã liền há to miệng ngậm cả lồn nhỏ vô miệng mà bú. Lồn dâm co giật liên hồi, toàn thân em thì run rẩy đến nỗi trụ không vững, liền nằm bẹp trên người gã.

-" ợ...ổng chụt...ông lên...sì sụp, bú..ặc...chụt..ồng đi"

Cao Minh Viễn không thèm buông tha lồn nhỏ, vừa bú vừa nói khiến em thấy lạ vô cùng, em rên la oai oái,phía trên khuôn mặt ngập ngụa nước mắt, phía dưới ngập nước lồn làm gã bú muốn no. Em cố gượng dậy, ánh mắt tràn đầy ham muốn nhìn cặn bự vẫn dựng đứng, liền hôn lên cặc bự mấy cái, sau đó há to miệng ngậm vào liếm láp. Đến khi gã bắn thì em đã lên đỉnh mấy lần, nước dâm nuốt không kịp mà chảy dọc đùi non. Gã liếm mép nhìn lồn nhỏ đỏ ửng bóng loáng nước nhờn, co giật liên tục mà thỏa mãn. Cao Minh Viễn ngó đầu qua coi bé cưng của mình thì thấy em vẫn say mê hôn hít cặc bự mà thích run. Gã chồm dậy, bế em áp lưng vào ngực mình mà ngồi dậy.

Các mẩu truyện ngắn về mấy bé song tính bị địt bôn lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ