4. Trai tân xách súng ra trận, bú lồn anh trai khiến anh lên đỉnh đái xè xè,địt anh trai nôn thốc tháo.
___________________
Em nói câu thách thức gã, sau đó thì cạ xạ thân cặc, ngón tay nhỏ chọc nhẹ lỗ niệu đạo khiến gã đau nhói mà ư a.
-" Anh hức bắt nạt em..."
Tay bị trói chặt rồi gã đâu thể làm gì, em đây là cố tình bắt nạt gã mà. Gã uất ức lên án, khóe mắt sưng đỏ rưng rưng nhìn em. Minh Hy cười lớn, hơi nhổm dậy, vuốt ve đầu khấc to tròn vài cái rồi từ từ ngồi xuống. Nước dâm thấm ướt đầu cặc, dẫu thế vẫn quá khó để đút vào, chưa kể em sợ đau nên cũng hơi rén. Môi lồn béo mập hôn hít đầu khấc khiến nó rỉ dịch nhờn, hòa quyện với nước lồn nhớp nháp. Gã nhìn mà nứng đỏ mắt, ngứa ngáy không thôi, cố hẩy mông lên để đâm vào nhưng em lại nhổm cao hơn khiến gã giận phát khóc.
-" Anh ơi...hức"
-" Chậc, cặc người mà như cặc ngựa vậy, to quá đút không nổi. Thôi dừng đi, không làm đâu, tôi sợ đau"
Dứt câu em liền leo khỏi người gã, nằm sang bên cạnh, với chiếc điện thoại mà lướt wed trước sự ngỡ ngàng của gã. Cặc bự vẫn dựng đứng đến phát đau, tay thì vẫn bị trói, thế mà em lại mặc kệ gã thế ấy hả? Gã cố nhích thân thể to lớn lại sát em, cọ cọ cặc bự vô da thịt non mềm, Lâm Minh khẽ cong người, dụi dụi vào hõm cổ em thút thít nói:
-" Anh ơi..hức em khó chịu, anh cởi trói cho em đi"
-" À ừ quên đấy. Cởi xong thì về phòng đi, tôi mệt muốn ngủ rồi."
Em vừa cởi dây vừa nói, gã thì im lặng chẳng đáp. Ngay sau khi được giải thoát, gã liền nằm đè lên người em khiến em hoảng muốn chết, cau có nói.
-" làm gì vậy, tránh ra, cậu biết cậu nặng lắm kh--- ah hức"
Chưa kịp dứt câu thì má em đã bị gã cắn lấy, má mềm bị cắn mút khiến em vừa đau vừa nhột. Pặc, khi gã nhả ra thì nguyên dấu răng lớn hằn lên má mềm khiến em bực dọc quát lớn.
-" Cậu bị điên à, cút"
-" Không, em không cút."
Nói xong gã ghì chặt khiến em không thể vùng vẫy, cơ thể to lớn áp đảo em hoàn toàn, khiến em lọt tỏm trong vòng tay vững chắc ấy. Lâm Minh cúi người nút vú chùn chụt, tuy chỉ là liếm mút bình thường nhưng sao em thấy lạ quá, cơ thể run lên không ngừng. Bú liếm một lúc gã mới chịu buông tha hai bầu ngực mềm, nhìn ngực mềm chi chít dấu hôn, bóng loáng nước miếng của mình khiến gã vô cùng thỏa mãn. Lâm Minh hôn nhẹ lên bụng nhỏ, dần dần trườn xuống phía dưới. Gã ngoan ngoãn ngậm chim nhỏ vào miệng, chưa kịp làm gì thì em đã bắn sơ tinh, Lâm Minh nuốt cái ực, ngước mắt lên nhìn khuôn mặt đỏ lựng của em, khẽ thè lưỡi ra cười híp mắt:
-"Em nuốt hết òi hehe"
Em ngại muốn xì khói, chẳng đáp, chân em khẽ khép lại liền bị gã tách ra. Lâm Minh ngắm nghía lồn nhỏ hồng hào, môi lồn múp míp, nước dâm chảy dầm dề. Thịt lồn mấp máy đòi ăn đây mà, Lâm Minh thè lưỡi liếm dọc lồn non, sau đó úp mặt mà bú chùn chụt. Tiếng nước nhóp nhép, chùn chụt vang vọng khắp căn phòng khiến em ngại muốn chết, víu tay nắm tóc gã, cơ thể hơi vặn vẹo trước những đợt khoái cảm này. Bỗng gã nằm sang bên cạnh em, trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẩu truyện ngắn về mấy bé song tính bị địt bôn lành
Ngẫu nhiênSong tính Song tính Song tính điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần=)) Tác phẩm đầu tay mong mọi người chiếu cố Truyện seg nên hãy bỏ não ra rồi đọc nhaa=))